Ferguson hết lời ca ngợi Welbeck

Thứ hai, ngày 23/01/2012 19:04 PM (GMT+7)
Dân Việt – Sau chiến thắng 2-1 trước Arsenal, Sir Alex Ferguson đã dành những lời lẽ mỹ miều nhất để ca ngợi màn trình diễn hết sức ấn tượng của cậu học trò Danny Welbeck.
Bình luận 0

Ở trận đấu tại sân Emirates hồi tối qua, Antonio Valencia là người ghi bàn khai thông bế tắc. Giữa hiệp hai, Robin van Persie đã gỡ hòa cho Arsenal. Tuy nhiên, tới phút 81, Welbeck đã lập công giúp M.U giành trọn 3 điểm.

img
 

Sir Alex phát biểu trên Sky Sports: “Danny đã có màn trình diễn tuyệt vời. Tốc độ và sự càn lướt của cậu ấy đã không ít lần khiến các hậu vệ Arsenal gặp khó khăn.

Ở trận đấu vừa qua, Welbeck đã thiếu chút may mắn, bởi anh ấy đã có ít nhất bốn hoặc năm cơ hội lập công. Nhưng điều quan trọng nhất là bàn thắng mà cậu ấy ghi được đã giúp M.U giành chiến thắng. Đó cũng chính là bàn thắng thứ 9 của Danny ở mùa giải này”.

Bên cạnh đó, Alex Ferguson tỏ ra khá ngạc nhiên với những cơ hội mà M.U đã tạo được tại sân Emirates. Đồng thời, “Máy sấy tóc” cũng thừa nhận những áp lực mà đội bóng của mình đã gặp phải.

“Trước một đối thủ lớn như Arsenal, nhưng chúng tôi vẫn tạo ra được rất nhiều cơ hội ăn bàn. Việc chỉ ghi được hai bàn thắng khiến tôi cảm thấy hơi nuối tiếc. Ở hiệp thi đấu đầu tiên, M.U hoàn toàn làm chủ thế trận và chơi áp đảo.

Trong khoảng 15 phút đầu hiệp hai, Arsenal đã vùng lên mạnh mẽ và có ít nhất 3 cơ hội để gỡ hòa. Khi đó, sự xuất sắc của Chris Smalling cộng với chút may mắn đã giúp chúng tôi không để lọt lưới” – Ferguson thổ lộ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem