Rooney tuyên bố sẽ gắn bó lâu dài với M.U

Thứ hai, ngày 09/01/2012 15:58 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sau trận thắng Man City tại vòng 3 FA Cup, Wayne Rooney đã dập tắt mọi lời đồn đại về tương lai của mình bằng tuyên bố, anh đang cảm thấy hạnh phúc và muốn gắn bó lâu dài với M.U.
Bình luận 0

Do Rooney phải nộp phạt 200.000 bảng và bị “treo giò nội bộ” trong trận gặp Blackburn vì tự ý bỏ ra ngoài ăn tối mừng đại thắng 5-0 trước Wigan cùng bà xã Coleen và hai đồng đội Jonny Evans, Darron Gibson, một số tờ báo tại đảo quốc sương mù đã đăng tải thông tin về việc R10 sắp bị Sir Alex Ferguson “tống khứ” khỏi sân Old Trafford.

img

Ở trận thắng 3-2 trước Man City, Rooney đã góp công lớn khi lập cú đúp giúp M.U lọt vào vòng 4 FA Cup cũng như đòi lại món nợ thua 1-6 ở trận đấu tại Premier League hồi tháng 10 năm ngoái.

Sau khi ghi bàn khai thông bế tắc cho “Quỷ đỏ” R10 đã hôn lên logo đội nhà trên áo đâu của mình như muốn khẳng định tình yêu đối với đội chủ sân Old Trafford.

Khi được ITV hỏi về hành động hôn logo M.U có phải để chứng tỏ việc chống lại Man City, Rooney nói: “Không, đó không phải là tất cả. Những gì báo chí đăng tải về việc tôi sắp chia tay M.U là điều hoàn toàn vô nghĩa.

Giữa tôi và lãnh đạo M.U chẳng có mối bất hòa nào hết. Tôi đang cảm thấy hạnh phúc và muốn gắn bó với sân Old Trafford càng lâu càng tốt”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem