Ferguson tin M.U bảo vệ được chức vô địch

Thứ bảy, ngày 20/08/2011 07:49 AM (GMT+7)
Dân Việt - Dù đang sở hữu một đội hình gồm rất nhiều cầu thủ trẻ nhưng Sir Alex Ferguson tin rằng, đội bóng của ông hoàn toàn có thể bảo vệ thành công chức vô địch Premier League.
Bình luận 0

Từ trước đến nay, Fergie luôn đặt niềm tin vào các cầu thủ trẻ. Trong những trận đấu đầu tiên của mùa giải này, ông đã trao cơ hội cho các tài năng trẻ mới ở độ tuổi mười chín đôi mươi như David De Gea, Chris Smalling, Phil Jones, Tom Cleverley, Danny Welbeck và Jonny Evans.

img

Ở trận tiếp Tottenham tại vòng 2 giải Ngoại hạng, “Quỷ đỏ” sẽ không có sự phục vụ của thủ quân Nemanja Vidic, song “Máy sấy tóc” vẫn còn rất nhiều trung vệ trẻ có thể sát cánh cùng Rio Ferdinand nơi trung tâm hàng phòng ngự.

Ferguson nói: “M.U luôn biết cách thích nghi với hoàn cảnh những trụ cột giã từ sự nghiệp thi đấu. Bên cạnh những cầu thủ dày dạn kinh nghiệm, trong tay tôi cũng có những cầu thủ trẻ tài năng và tràn đầy nhiệt huyết. Sự kết hợp hài hòa này sẽ giúp cho chúng tôi có thêm sức mạnh để bảo vệ thành công chức vô địch Premier League của mình.

Mỗi khi các trụ cột như Ferdinand hay Vidic phải nghỉ thi đấu do chấn thương, tôi không cảm thấy lo lắng, vì M.U có rất nhiều trung vệ có thể đá thay họ.

Tuy còn trẻ, nhưng Evans đã có rất nhiều năm thi đấu cho M.U, Phil Jones cũng tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm trong màu áo Blackburn ở mùa giải trước, trong khi Smalling đã cho thấy được sự tiến bộ vượt bậc kể từ khi cập bến Old Trafford cách đây hơn một năm”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem