Fiat giới thiệu Freemont trước Geneva Show

Thứ tư, ngày 26/01/2011 06:32 AM (GMT+7)
Dân Việt - Trước khi triển lãm Geneva Auto Show chính thức diễn ra vào tháng 3 tới, thương hiệu xe Ý, Fiat trình làng mẫu SUV mới nhất, có tên Freemont 2011.
Bình luận 0

Fiat Freemont phiên bản 2011, hay là thế hệ mới của mẫu Dodge Journey, được thiết kế hướng tới mục tiêu đáp ứng mọi nhu cầu di chuyển thường nhật của gia đình và tìm đến không gian rộng rãi, tiện nghi trong những hành trình nghỉ ngơi vào nhữn ngày cuối tuần.

img
 

So với người “anh em” quốc tịch Mỹ, Freemont 2011 được thay đổi một số chi tiết thiết kế, như cản trước, lưới tản nhiệt cách tân, đèn xi-nhan LED. Trong khi không nhiều thay đổi ở thiết kế, Freemont lại chú trọng tới khả năng vận hành và trải nghiệm lái, nhờ đó xe sử dụng hệ thống treo đặc biệt cũng như hệ thống xả mới cho âm thanh động cơ thể thao.

Khách hàng có thể tùy chọn 2 phiên bản Freemont, tương ứng 2 cấp độ trang bị khác nhau, đối với mẫu xe 7 chỗ này.

img
 

Danh sách trang bị tiêu chuẩn của SUV Freemont bản 2011 gồm cố hệ thống điều hòa không khí 3 cùng tự động, khóa điều khiển từ xa, hệ thống kiểm soát hành trình, hệ thống kiểm soát áp suất lốp TPMS, đèn sương mù, màn hình cảm ứng hiển thị thông tin giải trí và khoang hành lý có sức chứa 1.461 lít.

Bên cạnh đó, những công nghệ hiện đại như kết nối Bluetooth, cảm biến hỗ trợ đỗ xe sau, đèn pha tự động điều chỉnh, thanh ray nóc, cửa kính chỉnh điện và bộ la-zăng 17inch cũng xuất hiện trên Fiat Freemont 2011.

img
 

Khi được bán trên thị trường, SUV Freemont sử dụng hệ dẫn động cầu sau đi kèm động cơ diesel 2.0L MultiJet cho công suất 140 mã lực hoặc tùy chọn 170 mã lực.

Động cơ dung tích 2 lít trên Freemont sóng đôi với hộp số sàn tiêu chuẩn. Ngoài ra, phiên bản Freemont 2011 dẫn động 4 bánh được trang bị động cơ diesel MultiJet tiêu chuẩn, có thể sản sinh sức mạnh 170 mã lực hoặc khách hàng lựa chọn bản động cơ xăng 3.6L V6 công suất 276 mã lực.

Hiện tại, Fiat chưa công bố giá bán của mẫu SUV này. Dự kiến, xe có mặt tại các showroom chính hãng trong nửa cuối năm 2011.

Theo WCF
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem