Ford Focus Hatchback “biến hình”

Thứ tư, ngày 24/11/2010 13:28 PM (GMT+7)
Dân Việt - Tại Triển lãm Los Angeles Auto Show 2010, không chỉ những “tân binh” nhận được nhiều sự quan tâm, bộ 3 chiếc xe độ ấn tượng từ Ford Hatchback cũng là những ngôi sao sáng.
Bình luận 0

Ford Focus Hatchback được 3 nhà độ, Ford Vehicle Personalization, FSWerks và 3dCarbon, cách tân về hình thức, mang tinh thần thể thao, nâng cấp động cơ mạnh mẽ hơn.

img
 

>> Xem Ford Focus Hatchback “biến hình”

Trước tiên, chiếc Focus Hatchback khoắc bộ cánh mới của Ford Vehicle Personalization, khách hàng có thể tùy chọn nhiều trim trang trí khác nhau. Nổi bật với màu sơn trắng ánh kim tinh khôi, chiếc Focus Hatback được đổi mới một số chi tiết như mặt nạ xe, cản sau ăn khớp với bộ khuếch tán gió số.

Ngoài ra, cánh gió bên thấp hơn, và bổ sung thêm cánh gió nóc sau giúp Focus Hatchback đậm chất thể thao. Để tạo được hiệu ứng tương phản mạnh mẽ với mầu trắng chủ đạo của thân xe, các nhà thiết kế đã trưng dụng màu Xanh Caribbean cho một số chi tiết, bộ la-zăng, gương chiếu hậu, mí nắp cốp sau, lưới tản nhiệt, đèn pha và đèn sương mù và viên cửa kính.

Nội thất của Focus Hatchback cũng được chuốt lại, 2 tone màu chủ đạo được chuyển thành đen đối lập với trắng, sử dụng chất liệu da cho ghế ngồi, vô-lăng và cụm điều khiển trung tâm.

Tiếp đến là FSWerks biến hóa Ford Focus Hatchback. Trường hợp này, Focus được nâng cấp cả về sức mạnh, thêm bộ ống xả thể thao làm từ thép không gỉ, nhằm giúp gia cường sức mạnh động cơ, tuy nhiên thông số vận hành FSWerks chưa tiết lộ.

Hệ thống treo mới, chiều cao lái được hạ thấp hơn 3inch (7,62cm), hệ thống nạp khí mát, bôl bánh DPE R16 19inch cùng bộ lốp Continental ExtremeContact cũng là những thay đổi mà FSWerks thực hiện trên Focus Hatchback.

Cuối cùng, nhưng không phải là quá mờ nhạt, 3dCarbon lại tạo ra một chiếc Focus Hatchback phong cách của riêng mình. Nhà độ Mỹ mang lại cho chiếc hatchback diện mạo “hung hãn” hơn nhờ bộ cánh sơn màu đen mờ, điểm nhấn là những chi tiết màu đỏ đậm ở kính chiếu hậu, nắp ca-pô và nóc.

3dCarbon trang bị lại cho Focus bộ bánh Series KM650-KMC 20inch, bộ ống xả mới và la-zăng thiết kế hiệu ứng 3D.

Theo Carscoop
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem