Fujitsu F-series: Điện thoại dành cho người... ngoại tình

Thứ bảy, ngày 19/01/2013 15:14 PM (GMT+7)
Các Smartphone luôn được trang bị những tính năng bảo mật giúp những thông tin "nhạy cảm" của người dùng được an toàn. Tuy nhiên, nếu bạn là người "đào hoa" thì Fujitsu F-series là sự lựa chọn hàng đầu...
Bình luận 0

Theo Wall Street Journal, điện thoại nắp gập là sự lựa chọn hàng đầu của những kẻ "không chung thủy" nhưng biết "chùi mép sau khi ăn vụng". Những tính năng che giấu lịch sử cuộc gọi của những dòng điện thoại loại này, tỏ ra hiệu quả hơn khá nhiều so với các smartphone hiện đại ngày nay (ít nhất là khi chưa cài thêm ứng dụng).

img
Fujitsu F-series là chiếc điện thoại huyền thoại của những người "đào hoa".

Trong đó, Fujitsu F-series nổi lên với tư cách là huyền thoại trong giới "chán cơm thèm phở' với tính năng bảo mật, khiến người khác gần như không thể theo dõi lịch sử cuộc gọi và tin nhắn của chủ nhân.

Lợi hại hơn nữa, chiếc điện thoại này còn che giấu luôn việc chủ nhân của mình đang sử dụng tính năng bảo mật, giúp họ "hoàn toàn trong trắng' trước ánh mắt của mọi người xung quanh.

img
Chiếc F-01B sản xuất năm 2009 thuộc dòng Fujitsu F-series.

Fujitsu F-series tuyệt vời đến mức mà blogger người Nhật tên Bakanabe thà sửa chiếc Fujitsu cũ mèm của mình chứ không chịu mua điện thoại mới.

Hiện nay hàng cũ của các điện thoại nắp gập hiệu Fujitsu tại Việt Nam có giá khoảng dưới 3 triệu đồng.

Theo HDVietnam
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem