FWD
-
Để củng cố niềm tin khách hàng và tính minh bạch trong quy trình tư vấn bảo hiểm, Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam đã cải tiến quy trình tư vấn bảo hiểm mới thông qua nền tảng công nghệ vượt trội.
-
Các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ đã liên tục triển khai các hoạt động thiết thực hướng về cộng đồng để đến được với những người dân đang cần sự hỗ trợ.
-
Ngay từ những ngày đầu bước vào thị trường Việt Nam, FWD là một trong những doanh nghiệp tiên phong về bảo hiểm dễ hiểu. Mới đây, FWD một lần nữa khẳng định tầm nhìn khác biệt này thông qua tính năng “chú thích thuật ngữ bảo hiểm tức thời” trên website của công ty, giúp khách hàng đọc hiểu các thông tin bảo hiểm dễ dàng hơn.
-
Mới đây, FWD Việt Nam tiếp tục chứng minh sức mạnh vượt trội trong cách khai thác thông điệp cùng hình tượng sáng tạo nhưng gần gũi thông qua chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play).
-
Tập đoàn Bảo hiểm FWD vừa thông báo mở rộng quan hệ hợp tác với Microsoft thông qua một thoả thuận có thời hạn bốn năm, cung cấp quyền truy cập những sáng kiến Trí tuệ Nhân tạo (AI) tạo sinh mới nhất, đồng thời tiếp tục hỗ trợ chiến lược công nghệ đám mây đang là ưu tiên tại FWD.
-
Mới đây, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam vừa được HR Asia - một Tạp chí hàng đầu về nhân sự tại châu Á vinh danh với 3 giải thưởng uy tín về nhân sự khu vực châu Á năm 2023.
-
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam - một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ dẫn đầu về công nghệ và trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam đã chính thức công bố mối quan hệ hợp tác với Công ty Cổ phần Be Group - đơn vị sở hữu và phát triển Nền tảng tiêu dùng đa dịch vụ be.
-
FWD Music Tour đạt hơn 1 triệu lượt xem livestream trên các nền tảng Facebook, YouTube và FPT Play cùng hơn 23 triệu lượt xem các nội dung liên quan trên nền tảng TikTok chỉ một thời gian ngắn sau khi kết thúc sự kiện, ghi dấu ấn là một trong những sự kiện đình đám nhất năm 2022.
-
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (FWD) liên tục được vinh danh với nhiều giải thưởng uy tín về nhân sự trong nước và quốc tế nhờ vào hệ giá trị cốt lõi 5C (Cam kết, Cải tiến, Chủ động, Cởi mở, Chăm sóc) cùng chính sách phát triển nhân sự bền vững, đề cao sự đa dạng và hoà nhập.
-
Ngày 19/11 sắp tới, FWD tiếp tục mang lễ hội âm nhạc FWD Music Tour đến với TP. Cần Thơ sau thành công vang dội của chương trình được tổ chức tại Quảng Ninh vào tháng 5. Đáp lại sự đón chờ của đông đảo người hâm mộ, đây là lần đầu tiên sự kiện âm nhạc hoành tráng này được tổ chức tại miền Tây Nam Bộ.