Với FWD, bảo hiểm phải dễ hiểu để khách hàng biết rõ quyền lợi của mình

Thủy Lê Thứ ba, ngày 07/05/2024 09:00 AM (GMT+7)
Ngay từ những ngày đầu bước vào thị trường Việt Nam, FWD là một trong những doanh nghiệp tiên phong về bảo hiểm dễ hiểu. Mới đây, FWD một lần nữa khẳng định tầm nhìn khác biệt này thông qua tính năng “chú thích thuật ngữ bảo hiểm tức thời” trên website của công ty, giúp khách hàng đọc hiểu các thông tin bảo hiểm dễ dàng hơn.
Bình luận 0
Với FWD, bảo hiểm phải dễ hiểu để khách hàng biết rõ quyền lợi của mình- Ảnh 1.

Tính năng "chú thích thuật ngữ bảo hiểm tức thời" giúp khách hàng hiểu rõ các thông tin để đưa ra quyết định tham gia bảo hiểm phù hợp với nhu cầu.

Cụ thể, khi truy cập vào trang FWD Bảo hiểm dễ hiểu trên website của FWD Việt Nam https://www.fwd.com.vn/vi/about-us/clarity/, khách hàng có thể trải nghiệm tính năng đặc biệt này bằng cách nhấp chuột (đối với thiết bị máy tính) hoặc chạm (đối với thiết bị di động) vào những thuật ngữ chuyên ngành để được giải thích định nghĩa tức thời.

Với tầm nhìn thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm, hành động này khẳng định nỗ lực thay đổi và cải tiến của FWD để giúp quá trình tham gia và trải nghiệm bảo hiểm của khách hàng trở nên đơn giản và dễ hiểu hơn.

Việc FWD Việt Nam cung cấp định nghĩa tức thời cho các thuật ngữ chuyên ngành trong Bảng minh họa quyền lợi bảo hiểm và Quy tắc điều khoản sản phẩm mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng.

Đầu tiên, khách hàng có thể hiểu sâu hơn về nội dung đang đọc, giúp họ nắm bắt được các khái niệm phức tạp một cách dễ dàng, từ đó đưa ra quyết định dựa trên những hiểu biết chính xác và đầy đủ. Bên cạnh đó, việc không phải rời trang hiện tại để tìm kiếm nghĩa của các thuật ngữ giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, tập trung đọc văn bản một cách liền mạch, có thể hiểu và tương tác với các thông tin hiệu quả hơn.

Với FWD, bảo hiểm phải dễ hiểu để khách hàng biết rõ quyền lợi của mình- Ảnh 2.

Với tính năng mới này, FWD thể hiện rõ nỗ lực không ngừng trên hành trình thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm.

Nỗ lực này của FWD Việt Nam không chỉ làm phong phú thêm kiến thức về bảo hiểm cho người đọc mà còn thể hiện sự chuyên nghiệp và chu đáo của thương hiệu trong việc truyền tải thông tin. Trước đó, FWD Việt Nam cũng đã từng rà soát lại câu chữ, cấu trúc và thiết kế của hợp đồng bảo hiểm để có những thay đổi thiết thực giúp hợp đồng bảo hiểm của FWD Việt Nam dễ hiểu hơn với ngôn ngữ đơn giản, thiết kế rõ ràng và hình thức thân thiện. Đây là bằng chứng rõ ràng cho những nỗ lực không ngừng của FWD Việt Nam trên hành trình thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm.

FWD là tập đoàn bảo hiểm hoạt động rộng khắp châu Á với hơn 13 triệu khách hàng tại 10 thị trường, bao gồm một số thị trường bảo hiểm phát triển nhanh nhất trên thế giới. FWD được thành lập vào năm 2013 với tầm nhìn "thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm". Với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm, khai thác sức mạnh công nghệ kỹ thuật số, FWD mang đến khách hàng các sản phẩm bảo hiểm sáng tạo, dễ hiểu và hành trình trải nghiệm bảo hiểm đơn giản hơn.

FWD Việt Nam được thành lập năm 2016 và là thành viên của Tập đoàn FWD. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập website www.fwd.com.vn


Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem