Gã chồng đánh vợ để trả thù cho bồ có 2 bằng đại học

Thứ hai, ngày 14/11/2011 09:38 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Nguyễn Tiến Thịnh, sinh năm 1980, đã có hai bằng đại học. Một bằng là chuyên ngành tin học tại Học viện Kỹ thuật Quân sự, một bằng là cử nhân Trường Đại học Công nghiệp.
Bình luận 0
img
 

Trước khi Thịnh bị bắt, Thịnh đang làm quản lý nhân sự tại Công ty Toyota Việt Nam.

Theo bà Nguyễn Kim Toan - Phó Chi hội Phụ nữ tổ 5, phường Hùng Vương (thị xã Phúc Yên), cũng là hàng xóm của Thịnh thì bình thường Thịnh là một người hiền lành, ít va chạm với hàng xóm láng giềng. Thịnh không rượu chè, từ trước tới nay chưa gây gổ với ai.

Bà Toan cũng cho biết, khi nghe tiếng kêu cứu hàng đêm của chị Lý khi bị Thịnh đánh, bà cùng một thành viên khác trong Chi hội Phụ nữ có xuống nhà Thịnh để hỏi chuyện, tìm hiểu sự vụ. Tuy nhiên, bà Vui - mẹ Thịnh nói các cháu chỉ giận dỗi, cãi vã nhau chứ không có đánh đấm, hành hạ gì nhau cả.

Sau khi không thể chịu đựng được người chồng tàn ác, chị Lý đã viết đơn tố cáo. Công an phường Hùng Vương đã lập hồ sơ gửi lên Đội Phòng chống TNXH của thị xã Phúc Yên. Vết thương của Lý được giám định và kết luận: Lý bị thương tật 17%. Ngày 7.11, Công an thị xã đã tạm giữ Nguyễn Tiến Thịnh để điều tra.

Sau khi vụ việc lộ ra, Thịnh bị bắt, dư luận và quần chúng nhân dân tại thị xã Phúc Yên vô cùng bất bình và bức xúc. Nhiều người đề nghị cần xử lý nghiêm hành vi dã man, hết sức thú tính của Thịnh và những người liên quan.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem