Gái bán dâm cắn công an sẽ bị xử lý thế nào?

Thứ sáu, ngày 07/06/2013 09:02 AM (GMT+7)
Dân Việt - Khi bị công an bắt và lập biên bản về hành vi mua, bán dâm, đối tượng Phạm Thị Tuyết Mai (SN 1984, Văn Chấn, Yên Bái) đã chống lại.
Bình luận 0

Theo Công an huyện Từ Liêm, Hà Nội, vào sáng ngày 5.6, khi đang tiến hành kiểm tra thủ tục hành chính thì phát hiện một đôi nam nữ có dấu hiệu mua bán dâm tại khách sạn ở Đình Thôn, xã Mỹ Đình nên đã lập biên bản. Đối tượng nữ là Tuyết Mai tỏ thái độ bất hợp tác, không chịu mặc quần áo, dùng lời lẽ thô tục chửi bới, đỉnh điểm là cô này cắn vào tay chiến sĩ Nguyễn Mạnh Cường và làm rách áo chiến sĩ Trần Anh Huy. Vết răng cắn hằn rõ trên cánh tay của anh Cường.

img
Ảnh vết bị cắn trên tay anh Cường và đối tượng Mai. Ảnh Đất Việt.

Theo LS Nguyễn Thân (nguyên là thẩm phán TAND Tối cao) thì hành vi của Tuyết Mai là dấu hiệu của tội chống người thi hành công vụ. Theo khoản 1 Điều 257 Tội chống người thi hành công vụ quy định: Người nào dùng vũ lực, đe đọa dùng vũ lực hoặc dùng thủ đoạn khác cản trở người thi hành công vụ thực hiện công vụ của họ hoặc ép buộc họ thực hiện hành vi trái pháp luật, thì bị phạt cải tạo không giam giữ đến ba năm hoặc phạt tù từ sáu tháng đến ba năm.

Theo LS Thân, với hành vi bán dâm nếu tuân thủ những người thi hành công vụ thì cô gái chỉ bị xử lý về mặt hành chính, nhưng chống người thi hành công vụ thì hành vi đó sẽ bị xem xét để xử lý hình sự.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem