Gam màu tối ở V-League

Thứ hai, ngày 21/02/2011 06:33 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Thật đáng xấu hổ khi một tuyển thủ quốc gia như Quang Thanh đấu khẩu với khán giả nhà, sẵn sàng "phun châu, nhả ngọc" trước sự chứng kiến của gần hai vạn người có mặt trên sân...
Bình luận 0

Có khá nhiều nghi ngờ và băn khoăn trước vòng 3 V.Legue 2011 nhưng cuối cùng, mỗi đội bóng đều đã biết cách thể hiện giá trị của mình... Không phải ngẫu nhiên trước trận Hà Nội T&T-SHB Đà Nẵng, dư luận đã nóng lên với những ánh mắt soi mói hướng vào cuộc đọ sức giữa "hai đứa con" của bầu Hiển.

img
Pha bóng trong trận Hà Nội T&T (trái) gặp SHB Đà Nẵng.

Gạt tình cảm sang một bên

Thực tế, 90 phút trên SVĐ Hàng Đẫy là khoảng thời gian người hâm mộ được sống trong trạng thái hồi hộp, lo lắng. Không có những khoản tiền tỷ được bung ra, mà có khi chỉ là những chầu “bia cỏ” "cá độ" từ khán đài, nhưng đằng sau đó là niềm tin, của những người hâm mộ bóng đá chân chính.

Một số người đa nghi tin rằng, trước sau đội bóng Thủ đô cũng sẽ gỡ hòa (trận đấu được bù giờ tới 5 phút) khi họ gia tăng sức ép liên tiếp, còn đội bóng sông Hàn chỉ biết chống đỡ, và… chống đỡ. Còn các CĐV lạc quan lại cầu mong Hà Nội T&T sẽ có cú dứt điểm quyết định, xóa tan mọi ám ảnh ân tình. Cuối cùng, sức mạnh thực sự đã lên tiếng với pha "solo" và dứt điểm tinh tế của Merlo, giúp SHB Đà Nẵng ra về với 3 điểm.

Hà Nội T&T thua 0-2, giúp SLNA leo lên ngôi đầu bảng, sau khi hạ đội khách HP.Hà Nội 2-1, trong một trận đấu thiếu chuyên môn, thừa… bạo lực. Cần nhớ, trong những năm gần đây, xứ Nghệ chính là "cái nôi" cung cấp cầu thủ cho bóng đá Thủ đô, trong đó có HP.Hà Nội.

Những gam màu tối

Sau 3 vòng đấu, ngoại binh vẫn lấn át nội binh trong danh sách ghi bàn. Chiến thắng 2-1 của ĐT.LA trên sân V.Ninh Bình có sự đóng góp của David, Antonio. Trong khi đó, V.Hải Phòng cũng để hòa CS.Đồng Tháp 1-1, và người ghi bàn cho đội bóng đất Cảng là Santos.

SVĐ Hàng Đẫy vốn đã đìu hiu, vòng 3 V.League còn buồn hơn, khi Hà Nội ACB thua 1-3 trước đội khách HAGL. Kết quả đó đã cho thấy đội bóng “Phố núi” hồi sinh, đồng thời khiến mơ ước trụ hạng của Hà Nội ACB ngày càng khó thành hiện thực.

Với 3 trận toàn thua, CLB nằm ở đáy bảng, có lẽ bầu Kiên sẽ phải sớm đưa ra quyết định thay "tướng", nếu muốn tìm kiếm hy vọng ở lại V.League. Nhưng ai dám đến ngồi ghế HLV và làm tốt hơn "công thần" Mauricio bây giờ?

Vắng HLV Lê Thụy Hải, Thanh Hóa thua tâm phục 1-3 khi làm khách của Navibank.SG. Vấn đề là mọi thứ sẽ còn dễ chấp nhận, chuyên nghiệp hơn nếu trước án phạt đối với HLV Lê Thụy Hải, VFF dám mạnh tay với hành động làm gián đoạn trận đấu, phản ứng trọng tài của HAGL trong trận đấu với SHB Đà Nẵng ở vòng 1 trên sân Chi Lăng.

Trong một trận đấu khác, ứng viên nặng ký cho ngôi vô địch Bình Dương bất ngờ thua đội khách K.Khánh Hòa 1-3 trong những phút bù giờ. Mọi chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu không có màn đấu khẩu của Quang Thanh với các CĐV. Thật đáng xấu hổ khi một tuyển thủ quốc gia sẵn sàng "phun châu, nhả ngọc" trước sự chứng kiến của gần hai vạn người có mặt trên sân...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem