Gấp rút làm rõ danh tính nữ sinh trong clip sex

Thứ sáu, ngày 06/05/2011 11:47 AM (GMT+7)
Trước việc một clip sex của nữ sinh mới được tung lên mạng gây xôn xao dư luận, lãnh đạo Sở GD-ĐT Hà Nội đã chỉ đạo gấp rút xác minh làm rõ sự việc.
Bình luận 0

Trao đổi chiều 5.5, ông Phạm Ngọc Tuấn, phó phòng công tác học sinh- sinh viên cho biết Sở đã yêu cầu hiệu trưởng trường THPT Hoàng Văn Thụ kiểm tra từ các kênh thông tin khác nhau để xác nhận việc có hay không nữ sinh của trường tham gia “diễn” và quay clip trên và có báo cáo bằng văn bản về sở.

Ông Tuấn cho biết thêm: Hiện chưa có chứng cứ để khẳng định nhân vật trong clip là nữ sinh trường nào vì hình ảnh được quay bằng điện thoại di động, nên rất mờ. Tuy nhiên, quan điểm của phòng công tác học sinh- sinh viên là phải kiểm tra một cách nghiêm túc việc trên và sẽ xử lý nghiêm những học sinh vi phạm đạo đức và vi phạm pháp luật theo quy định chung của Sở GD&ĐT Hà Nội.

Đoạn clip trên dài 12 phút được up lên youtube trong ngày 29.4. Cuộc trò chuyện trong đoạn clip chứng tỏ các nhân vật trong clip chủ động với việc quay clip.

Theo Tuổi trẻ
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem