Gia đình chị Huyền cùng nhà khoa học sẽ tìm kiếm thi thể ở cầu Yên Lệnh

Thứ năm, ngày 12/12/2013 09:29 AM (GMT+7)
Người thân nạn nhân TMV Cát Tường vừa cho biết, trong thời gian tới gia đình sẽ cùng tiến sĩ Vũ Văn Bằng xuống cầu Yên Lệnh (giáp ranh Hưng Yên và Hà Nam) tìm kiếm thi thể chị Huyền.
Bình luận 0
Liên quan đến công tác tìm kiếm thi thể chị Lê Thị Thanh Huyền - nạn nhân bị Giám đốc Thẩm mỹ viện Cát Tường thả trôi sông, trao đổi với PV Dân Việt sáng nay (12.12), ông Phạm Đức Quang (cậu ruột chồng chị Huyền) cho biết, hiện tại gia đình đang đợi kết quả phân tích từ phía tiến sĩ Vũ Văn Bằng về các vị trí khả nghi và việc phối hợp với lực lượng chức năng, sau đó gia đình mới có kế hoạch tìm kiếm rõ ràng.

imgTiến sĩ Vũ Văn Bằng và ông Phạm Đức Quang (ngoài cùng bên trái) trong lúc đi tìm kiếm thi thể chị Huyền.

Cũng theo ông Quang, sắp tới gia đình sẽ nhờ tiến sĩ Vũ Văn Bằng xuống Hà Nam tìm kiếm thi thể chị Huyền.

“Mới đây, gia đình có nhận được thông tin xác cháu Huyền ở khu vực cầu Yên Lệnh (nơi giáp ranh 2 tỉnh Hưng Yên và Hà Nam) nên sắp tới sau khi tiến sĩ Bằng đi công tác từ Quảng Bình về, gia đình sẽ nhờ tiến sĩ Bằng đem máy địa bức xạ thứ cấp theo để dò tìm ở khu vực đó xem có kết quả gì không”, ông Quang nói.

Ông Quang cho hay, ngoài những điểm khả nghi đã được máy địa bức xạ dò và phát hiện, nhiều người cho rằng xác chị Huyền ở Hà Nam.

“Hôm trước có người dân ở Nam Định lên bày tỏ với gia đình rằng hơn cháu Huyền 1 tuổi, cũng phẫu thuật thẩm mỹ với cháu Huyền nhưng trước cháu nó 1 ngày, hôm sau thấy đau nên không đi phẫu thuật nữa. Cháu nó bảo cứ đêm là thấy Huyền về báo mộng chỉ nơi có xác. Hôm đó gia đình gần 10 người xuống tìm kiếm đến tận đêm mới về nhưng không thấy gì, nên lần này nhờ máy địa bức xạ của tiến sĩ Bằng xuống tìm kiếm xem sao”, ông Quang tâm sự.

Ông Quang cũng cho biết, hiện gia đình đang làm lễ để cầu vong linh chị Huyền được ổn định. "Có nhà ngoại cảm cho gia đình biết, tâm của cháu giờ không ổn, hoảng loạn nên gia đình làm lễ cúng để linh hồn cháu được mát mẻ, ổn định thì ngoại cảm mới được chuẩn chỉ”, ông Quang cho hay.

Xuân Lực (Xuân Lực)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem