Gia đình ông Vươn có nhà mới đón tết

Thứ tư, ngày 06/02/2013 12:10 PM (GMT+7)
Dân Việt - Hôm 5.2, đại diện gia đình ông Khanh – nguyên phó chủ tịch UBND huyện Tiên Lãng, cùng Văn phòng luật sư Danh Chính và Văn phòng luật sư Hưng Giang, đã trao căn nhà mới cho gia đình ông Vươn.
Bình luận 0

Luật sư Nguyễn Đình Hưng – Trưởng Văn phòng luật sư Hưng Giang, cho biết, thỏa theo nguyện vọng của ông Khanh muốn xây dựng cho gia đình ông Vươn một căn nhà để gia đình có chỗ ăn ở đàng hoàng, các cháu yên tâm học hành, đón tết… Sau khi hai văn phòng luật sư xuống, trực tiếp và được sự nhất trí của vợ con ông Vươn, đã làm văn bản xin ý kiến của UBND xã Vinh Quang, UBND huyện Tiên Lãng.

Theo đó, ngày 22.1, đại diện gia đình ông Khanh và luật sư khởi công xây dựng cho vợ con, em ông Vươn căn nhà rộng 24m2, trị giá trên 50 triệu đồng.

img
Niềm vui của gia đình ông Vươn được nhận nhà mới.

 

img
Vợ, em, con ông Vươn trong căn nhà mới.

Đại diện cho gia đình ông Vươn, bà Phạm Thị Hiền nói, để có căn nhà như này, gia đình bà nhờ luật sư chuyển lời cảm ơn đến ông Khanh, đồng thời cảm ơn gia đình ông Khanh và 2 văn phòng luật sư.

“Mong bác (ông Khanh – PV) ở trong đó chân cứng đá mềm, vững dạ để tìm lại chân lý cho chính mình. Gia đình chúng tôi và mọi người luôn ở bên cạnh bác ấy” – Bà Hiền xúc động.

2 năm như không có tết !

Đã 25 tết, nhưng gia đình ông Vươn vẫn như không. Mấy đứa trẻ vốn thèm tết hình như cũng chẳng mong mỏi gì cái ngày ấy nữa. Trong nhà không một cành đào, lãng hoa, hay cái gì là không khí ngày tết mà chỉ thấy lưới, đụp, đó chăng khắp nơi.

img
Bà Hiền (vợ ông Quý) cảm động trước sự quan tâm của gia đình ông Khanh và luật sư

Bà Thương (vợ ông Vươn) cho biết, hơn 1 năm nay chẳng lúc nào thấy hết buồn khi hồi tưởng lại sự việc đã xảy ra, nghĩ đến chồng và các em ở trong nhà giam càng không tâm trí nào nghĩ đến tết.

“Càng đến ngày vui thì mình lại càng thấy buồn, mấy đứa trẻ cũng buồn lây. Tội chúng nó” – bà Thương nghẹn ngào.

Vạch cánh tay bà Thương, bà Hiền ngấn tròng nước mắt: “Chẳng giấu gì mọi người, tết đến, mải con cá con mú vì không có người làm, trên đường đón cháu đi học về chị Thương bị ngã xe, mẻ xương cánh tay hàng tuần nay rồi. Suốt ngày, đêm kêu đau, nhưng dặn không được nói cho ai biết. Đã buồn lại càng buồn hơn”.

Nói về hi vọng cho một năm mới, bà Thương hi vọng vụ án xảy ra đối với gia đình bà sớm được đưa ra xét xử. Các cơ quan tố tụng TP. Hải Phòng thẳng thắn nhìn vào sự thật để tránh oan sai cho những người có công, lương thiện, đặc biệt không để sót người, lọt tội.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem