Gia đình thuê máy múc từ Phú Thọ về Hà Nội tìm thi thể chị Huyền

Thứ tư, ngày 25/12/2013 19:01 PM (GMT+7)
Người thân chị Huyền cho biết, gia đình đang liên hệ thuê máy múc cát từ Phú Thọ xuống Hà Nội tìm kiếm thi thể chị, bởi nhiều điểm nghi vấn sâu hơn 10m trong khi máy múc cát ở Thủ đô chỉ có thể đào sâu 5m.
Bình luận 0

Chiều nay (25.12), trao đổi nhanh với phóng viên Dân Việt, ông Phạm Đức Quang (cậu ruột chồng chị Lê Thị Thanh Huyền, nạn nhân bị Nguyễn Mạnh Tường - Giám đốc thẩm mỹ viện Cát Tường thả trôi sông) cho biết, hiện gia đình đang liên hệ với các chủ máy múc cát ở tỉnh Phú Thọ để đưa máy xuống Hà Nội tìm thi thể chị Huyền.

img
Gia đình chị Huyền sẽ thuê máy múc cát từ Phú Thọ về Hà Nội tìm thi thể nạn nhân.

Theo ông Quang, sau khi kiểm tra lại các vị trí nghi vấn có thi thể chị Huyền, tiến sĩ Vũ Văn Bằng cùng gia đình đã xác định được 13 vị trí nghi vấn nhất. Trong đó, có 3 vị trí gần cầu Thanh Trì và một số vị trí ở bãi Tự Nhiên (Thường Tín, Hà Nội).

“Những địa điểm nghi có thi thể cháu Huyền tại bãi Tự Nhiên sâu hơn 10m nên gia đình đang liên hệ với các chủ máy múc ở Việt Trì (Phú Thọ) để họ đưa máy về đây tìm cháu, bởi hầu hết máy múc ở các khu khai thác cát tại Hà Nội chỉ có khả năng múc sâu 5m”, ông Quang cho hay.

Cũng theo ông Quang, trong trường hợp thuê được máy múc thì việc đưa máy ra khu vực bãi Tự Nhiên cũng rất khó khăn.

“Thuê xong phải chuyển máy ra bãi Tự Nhiên cũng phải mất vài ngày, như vậy chi phí sẽ rất cao. Trước đây, khi gia đình tìm kiếm ở chân cầu Việt Trì đã mất 25 triệu đồng”, ông Quang lo lắng.

Xuân Lực (Xuân Lực)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem