Giá trị thương hiệu
-
Ngày 15/8, Brand Finance - tổ chức hàng đầu thế giới về định giá thương hiệu đã công bố Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2023. Giá trị thương hiệu của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đạt 1,382 tỷ USD, nằm trong Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm thứ 4 liên tiếp.
-
Tại Lễ Công bố ngày 15/8/2023 “Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam” do Brand Finance – tổ chức hàng đầu thế giới về định giá thương hiệu phối hợp với Mibrand Vietnam – Agency, Công ty cổ phần hàng không Vietjet được vinh danh là 1 trong 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2023.
-
Theo số liệu báo cáo của Brand Finance, Viettel ghi nhận mức tăng trưởng giá trị thương hiệu thêm 2% đạt 8,9 tỷ USD. Qua đó, thương hiệu này giữ vững vị trí thương hiệu giá trị nhất Việt Nam trong 8 năm liên tiếp.
-
Với quy mô và hoạt động hiệu quả, Agribank là thương hiệu thường xuyên xuất hiện ở vị trí top đầu tại các bảng xếp hạng thương hiệu lớn trong nước và quốc tế trong nhiều năm qua.
-
Các nhà phân tích đã cảnh báo tỷ phủ Elon Musk về nguy cơ mất hàng tỷ USD giá trị thương hiệu của mạng xã hội Twitter do được đổi tên thành X.
-
Ngày hội sản phẩm Quảng Nam năm 2023 là kênh kết nối giao thương giữa các doanh nghiệp, HTX, các doanh nghiệp trong và ngoài nước với các doanh nghiệp, chủ thể OCOP của tỉnh Quảng Nam, từ đó mở rộng thị trường tiêu thụ vươn xa cả khu vực.
-
Đáng chú ý, thương hiệu quốc gia Việt Nam được đánh giá là có tốc độ tăng trưởng giá trị nhanh nhất thế giới giai đoạn 2020 - 2022.
-
Dù có doanh số tốt nhưng hàng loạt mẫu xe thuộc phân khúc sedan hạng B như Toyota Vios, Honda City, Nissan Almera… vẫn được các đại lý bán ra với chính sách ưu đãi. Dù đây là phân khúc sedan giá rẻ, song hiện có mẫu được giảm tới 71 triệu đồng.
-
Theo báo cáo Global 500 năm 2023 do Brand Finance (Anh) công bố thương hiệu Viettel của Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội có giá trị lên tới 8,902 tỷ USD, tăng 144 triệu USD so với năm 2022.
-
Chị Dương Thị Bích Năm, Giám đốc Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Dư Thái Bình kỳ vọng: “Hiện ngoài Trung Quốc có rất nhiều thị trường tiềm năng như: Hàn Quốc, Sigabore, Nhật, Hàn Quốc… Nếu xuất khẩu sang được các nước này sẽ là cơ hội lớn để nâng cao giá trị sản phẩm cua Cà Mau trên thị trường...".