Giá trị thương hiệu
-
Thống kê của Colliers International cho biết, 10 tòa nhà văn phòng có giá thuê cao nhất dao động 44 đến 66 USD mỗi m2.
-
Từ tháng 8/2020, Bảo hiểm Bảo Việt phối hợp với OYO cùng Công ty Qoala với mục đích cùng nhau hỗ trợ để cung cấp gói bảo vệ cho khách hàng quốc tế của OYO lưu trú trên lãnh thổ Việt Nam.
-
40 ha của 20 hộ trồng na tại thôn Lũng Than (thị trấn Đồng Mỏ) và thôn Giáp Thượng 2 (xã Y Tịch) vừa được trao bằng chứng nhận mã số vùng trồng na tại huyện Chi Lăng (Lạng Sơn). Việc chuẩn hóa dữ liệu cấp mã số vùng trồng na góp phần ngăn ngừa giả mạo mã số vùng trồng, nguồn gốc xuất xứ sản phẩm.
-
Forbes Việt Nam vừa công bố danh sách 50 thương hiệu dẫn đầu trong các lĩnh vực kinh doanh tại Việt Nam năm 2020. Theo đó, Vietcombank là ngân hàng có giá trị thương hiệu lớn nhất với 251 triệu USD và cũng là ngân hàng duy nhất lọt Top 10.
-
Sự kiện gạo ST25 của nhóm tác giả Anh hùng lao động kỹ sư Hồ Quang Cua đạt giải gạo ngon nhất thế giới đã làm rạng danh hạt gạo Việt trên trường quốc tế. Đằng sau ánh hào quang ấy là những trăn trở: Làm sao giữ được ngôi vương và phát huy giá trị thương hiệu ấy như thế nào?
-
Không khí tại làng nuôi cá chép ở xã Tuy Lộc, huyện Cẩm Khê (Phú Thọ) bắt đầu khẩn trương, nhộn nhịp với những công việc chuẩn bị, thu hoạch cá phục vụ nhu cầu tín ngưỡng của người dân trong ngày 23 tháng Chạp.
-
Trong ba năm qua, thứ hạng của Thương hiệu quốc gia Việt Nam (Vietnam Value) liên tục được cải thiện, tăng 8 bậc, hiện đứng thứ 42/100 và nằm trong nhóm thương hiệu mạnh.
-
Đây là năm thứ 7 liên tiếp Apple dẫn đầu vị trí bảng xếp hạng các thương hiệu giá trị nhất toàn cầu, xếp sau đó là Google và Amazon.
-
Bảng xếp hạng BrandZ Top 100 thương hiệu giá trị nhất toàn cầu 2018 vừa được Kantar Millward Brown công bố mới đây cho thấy Amazon đã vươn lên trở thành thương hiệu có giá nhất hành tinh.
-
Logo thương hiệu Gạo Việt Nam được kỳ vọng là một trong những chương trình mang ý nghĩa chiến lược của ngành nông nghiệp nói chung và lúa gạo nước ta nói riêng, trên con đường khẳng định giá trị thương hiệu Gạo Việt trong khu vực và thế giới.