Giá trị thương hiệu
-
Đây là lần thứ hai liên tiếp đại diện Trung Quốc nhận được sự đánh giá cao từ tạp chí uy tín hàng đầu.
-
Khaisilk thừa nhận bán lụa Trung Quốc gắn mác “made in Việt Nam” trong một thời gian dài. Thực tế việc hàng Trung Quốc “đội lốt” hàng Việt đã tồn tại từ lâu, chỉ có điều không ngờ một DN tiếng tăm như Khaisilk cũng lại đi theo con đường nhập nhèm “tranh tối tranh sáng” ấy. Và sau Khaisilk nếu làm nghiêm sẽ còn nhiều tên tuổi 'chưa bị lộ' được bóc trần.
-
Theo chia sẻ của ông Samir Dixit, Giám đốc điều hành Brand Finance Châu Á - Thái Bình Dương với báo chí Việt Nam năm 2017 chứng kiến 3 thương hiệu ngân hàng Việt Nam lọt top bảng xếp hạng thương hiệu toàn cầu cho 500 thương hiệu ngân hàng hàng đầu.
-
Tổng giá trị thương hiệu của Top 50 ở Việt Nam đến thời điểm này mới chỉ là 5,5 tỷ USD.