Giả vờ mua xe, đi thử rồi chuồn thẳng

Thứ năm, ngày 18/10/2012 15:12 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sáng 18.10, Công an huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) cho biết vừa ra lệnh khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với tên Phạm Đình Khải (20 tuổi), trú xóm 2 xã Quỳnh Bá về hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.
Bình luận 0

Trong thời gian vừa qua, trên địa bàn huyện Quỳnh Lưu xảy ra nhiều vụ lừa đảo chiếm đoạt xe máy. Tất cả các vụ mất xe đều có tình tiết giống nhau là giả vờ mua, đi thử xe máy rồi chuồn thẳng.

img
Đối tượng Phạm Đình Khải

Qua, xác minh thông tin và bằng các biện pháp nghiệp vụ, ngày 12.10, Cảnh sát đã tóm gọn tên Phạm Đình Khải, khi y đang tìm đường tẩu thoát khỏi địa phương.

Tại cơ quan điều tra,. Khải khai, do nghiện đánh bạc, nên y đã dùng thủ đoạn trên để chiếm đoạt gần chục chiếc xe máy ở địa bàn huyện Quỳnh Lưu và Diễn Châu. Những xe máy chiếm được, Khải bán lấy tiền chơi bời tráng táng và nướng vào bài bạc.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan Công an Quỳnh Lưu tiếp tục điều tra mở rộng và thông báo trên các kênh thông tin đại chúng, ai đã bị đối tượng Khải lừa đảo để chiếm đoạt tài sản thì hãy đến công an trình báo.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem