Giải bóng chuyền các CLB nữ châu Á: Chủ nhà hết cơ hội vào tốp 4

Thứ bảy, ngày 04/05/2013 11:08 AM (GMT+7)
Dân Việt - Với thất bại trước Triều Tiên tối qua, đội Thông tin Lienvietpostbank (đại diện cho Việt Nam) đã hết cơ hội góp mặt trong tôp 4 của giải.
Bình luận 0

Ngay từ 2 séc đấu đầu tiên, Triều Tiên đã thể hiện sức mạnh vượt trội khi dẫn điểm trong suốt thời gian thi đấu. Họ đã khiến các cô gái đội chủ nhà phải hết sức vất vả với những pha tấn công trên lưới. Nếu ở séc thứ nhất đội chủ nhà bị thua cách biệt 4 điểm thì ở séc thứ 2, họ thua ê chề với cách biệt đến hơn 13 điểm.

img

Ở hai séc đấu tiếp theo, với quyết tâm cao cùng với sự cổ vũ nhiệt tình của CĐV Đăk Lăk, Thông tin Lienviêtpostbank đã lấy lại được tinh thần. Tuy rất khó khăn nhưng cuối cùng, họ cũng đã giành lại được thế trận, thắng liên tiếp 2 séc với tỷ số lần lượt là 26-24 và 25-20.

Nhưng thật đáng tiếc cho đội chủ nhà, ở séc đấu quyết định cuối cùng, họ đã không còn đủ thể lực để đua tranh. Triều Tiên đã chiến thắng cách biệt đến 7 điểm, giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 3-2.

Mặc dù thất bại nhưng theo nhận định của một số nhà chuyên môn, Thông tin Lienvietpostbank đã có một trận đấu hết mình. Việc họ gỡ hòa ở séc đấu thứ 4 trước một đội bóng được đánh giá cao hơn về đẳng cấp kỹ thuật cho thấy hsự nỗ lực rất đáng quý.Thua trận này, Việt Nam hết cơ hội giành vị trí cao nhất của giải đấu. Ngày mai, đội Việt Nam sẽ gặp Iran để tiếp tục thi đấu tranh các thứ hạng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem