Giải mã hình ảnh vật thể bay lạ nghi là tên lửa

Thứ sáu, ngày 12/11/2010 06:49 AM (GMT+7)
Dân Việt - Lầu Năm Góc đã giải mã được hình ảnh vật thể bay lạ mà bị đồn đại là vụ phóng tên lửa bí mật. Đó là hình ảnh máy bay tạo ra vệt sáng dài chứ không phải là tên lửa hay vật thể bay lạ nào cả.
Bình luận 0

Máy bay trực thăng của hãng tin CBS News đã ghi được hình ảnh vật thể bay lạ với vệt khói sáng kéo dài bay trên bầu trời Los Angeles vào tối 8-11. Sau khi Lầu Năm Góc hồ nghi không biết vật thể bay có vệt sáng đó là cái gì thì nhiều thông tin cho rằng đó là một cuộc phóng tên lửa bí mật.

img
 

Lầu Năm Góc đã mất gần 2 ngày điều tra để có được kết luận trên sau khi xem xét đoạn video, xem những theo dõi của radar FAA (Cơ quan Hàng không Liên bang Mỹ), hệ thống phát hiện phóng tên lửa và tham khảo ý kiến của chính phủ Mỹ.

FAA đã xem xét màn hình radar và cho rằng thời điểm đó không có vật thể lạ nào chuyển động nhanh. Chỉ có những chiếc máy bay trong khu vực và không có chiếc máy bay nào có điều gì bất thường. Do đó, vệt sáng kéo dài ấy chỉ là do máy bay tạo ra.

Đại tá David Lapan, người phát ngôn của Lầu Năm Góc cho biết: “Không có bằng chứng cho thấy đây là một vật thể lạ nào đó ngoài chiếc máy bay” .

Theo Telegraph
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem