Giải tỏa cơn khát công nghệ tại Triển lãm Vietstock 2012

Thứ sáu, ngày 05/10/2012 06:02 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Với kinh nghiệm 8 năm tổ chức, Triển lãm và Hội thảo Vietstock 2012 tổ chức vào ngày 10.12 tới được sự hỗ trợ mạnh mẽ từ các cơ quan chức năng, cơ quan truyền thông báo chí và các doanh nghiệp ngành chăn nuôi.
Bình luận 0

Năm nay, Vietstock 2012 quy tụ hơn 250 doanh nghiệp đến từ 30 quốc gia, trong đó có các khu gian hàng quốc tế như US, UK, Hà Lan, Trung Quốc, Singapore… tham gia trưng bày những cải tiến kỹ thuật, giới thiệu các sản phẩm dịch vụ mới nhất. Triển lãm dự kiến thu hút hơn 8.000 khách tham quan thương mại.

“Triển lãm Vietstock 2012 với chủ đề: “Nâng cao an toàn vệ sinh thực phẩm trong chăn nuôi” sẽ là cơ hội quý giá cho bà con nông dân, cho các hộ chăn nuôi, các chủ trang trại sản xuất chế biến thức ăn chăn nuôi và các nhà đầu tư học hỏi trao đổi kinh nghiệm, cập nhật những tiến bộ khoa học kỹ thuật mới trong ngành; đồng thời xây dựng mối quan hệ hợp tác kinh doanh với các doanh nghiệp trong và ngoài nước” - ông Hoàng Kim Giao - Cục trưởng Cục Chăn nuôi, Bộ NNPTNT phát biểu.

"Vietstock 2012 là sự kiện toàn diện ngành chế biến thịt, thức ăn chăn nuôi, các sản phẩm và công nghệ cho ngành chăn nuôi, giúp chúng tôi cập nhật kỹ thuật và kịp thời cải tiến sản phẩm của mình theo kịp xu hướng thị trường. Đây cũng là một nền tảng vô giá để chúng tôi phát triển các mối quan hệ kinh doanh quan trọng " - bà Tân Hsian Huei - Tổng Giám đốc, Range Pharma Sdn Bhd nói.

Hãy lên kế hoạch ngay hôm nay để cùng tham dự sự kiện Vietstock 2012 sẽ diễn ra từ ngày 10 - 12.10 tại Trung tâm Triển lãm SECC, quận 7, chắc chắn khách hàng sẽ hài lòng với những thông tin kiến thức và cơ hội hợp tác kinh doanh gặt hái tại triển lãm.

Để đăng ký tham quan hoặc biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng truy cập vào website triển lãm tại: www.vietstock.org hoặc liên hệ số điện thoại 08 5401 2718, email nga.nguyen@ubm.com, chau.tran@ubm.com.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem