Giảm một nửa học phí ngành cơ khí

Thứ bảy, ngày 13/11/2010 09:57 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Mức giảm học phí này đang được áp dụng tại Trường Cao đẳng nghề Công nghiệp Hà Nội.
Bình luận 0

Bà Vũ Thị Hạnh - Trưởng khoa Cơ khí cho biết, do thị trường lao động đang rất khan hiếm lao động có tay nghề chuyên ngành này, trong khi ít thanh niên, học sinh theo học nên nhà trường chỉ thu học phí 90.000 đồng/khoá (hệ cao đẳng), giảm 50% so với học phí hệ cao đẳng hiện hành (180.000 đồng)

Mức giảm học phí này đang được áp dụng tại Trường Cao đẳng nghề Công nghiệp Hà Nội. Bà Vũ Thị Hạnh - Trưởng khoa Cơ khí cho biết, do thị trường lao động đang rất khan hiếm lao động có tay nghề chuyên ngành này, trong khi ít thanh niên, học sinh theo học nên nhà trường chỉ thu học phí 90.000 đồng/khoá (hệ cao đẳng), giảm 50% so với học phí hệ cao đẳng hiện hành (180.000 đồng).

Khoa hiện đào tạo bộ môn Nguội, Hàn, Máy ở tất cả các hệ: Sơ cấp, trung cấp và cao đẳng. Theo khảo sát của khoa Cơ khí, hiện 100% SV của khoa ra trường có việc làm ngay với mức lương ban đầu là 3-4 triệu đồng/tháng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem