Giảng dạy học sinh tiểu học bằng phim khoa học

Thứ hai, ngày 15/11/2010 23:40 PM (GMT+7)
Dân Việt - Tập đoàn giáo dục UNET vừa ra mắt dự án “Skycare - Khoa học sống động trong mắt em”. Dự án giáo dục này hứa hẹn sẽ đáp ứng kịp thời nhu cầu thay đổi phương pháp dạy và học trong nhà trường hiện nay.
Bình luận 0

Mỗi tập phim trong loạt phim của dự án Skycare là một bài giảng trên lớp với những dẫn chứng thực tế sinh động bằng hình ảnh chân thực. Kết thúc mỗi bộ phim là những câu hỏi mang tính gợi mở, giống như bài tập về nhà để kích thích trẻ háo hức tìm tòi, khám phá những kiến thức tiếp theo.

img
Ảnh minh họa. 

Hình ảnh nhân vật chính: Anh Trái đất là nhân vật “biết tuốt”, được thiết kế ngộ nghĩnh dễ thương, thu hút yêu mến của các em đối với nhân vật và tri thức. MC nhí đối thoại với “Anh Trái đất” giúp kiến thức được chuyển tải một cách tự nhiên, gây ấn tượng đậm nét với các em học sinh.

Ông Lê Tiến Thành - Vụ trưởng Vụ Giáo dục Tiểu học, Bộ GD&ĐT cho biết, bộ sản phẩm Skycare đã được Bộ GD-ĐT thẩm định về nội dung và chất lượng với kiến thức bám sát nội dung được dạy trên lớp.

Những bộ phim khoa học này sẽ được đưa vào làm giáo trình giảng dạy trên lớp tại các trường tiểu học vào học kỳ này để tiện cho học sinh ôn bài cuối học kỳ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem