Giao hang
-
UBND TP.Hà Nội vừa thống nhất một số nội dung về việc triển khai thực hiện Chỉ thị số 17 của Chủ tịch UBND TP.Hà Nội trong lĩnh vực vận tải do Sở GTVT Hà Nội đề xuất.
-
Khi dịch do virus corona đang diễn biến phức tạp, để tránh lây nhiễm nhiều người dân đã thay đổi thói quen mua sắm tại siêu thị hoặc chợ truyền thống như trước đây sang mua hàng online.
-
Người mua hàng trực tuyến mưu cầu sự hiển thị rõ ràng trong suốt lộ trình mua sắm của mình.
-
Đây là những chương trình ưu đãi thật sự có lợi mà người dùng có thể nhanh tay tận dụng trong lúc các ứng dụng đang "chiến" với nhau.
-
Khách hàng có thể cùng lúc đặt món ăn mình yêu thích từ tối đa 4 nhà hàng, quán ăn khác nhau.
-
Mỗi khi có “phốt" trả hàng, trả thức ăn, giới tài xế công nghệ luôn là người đứng mũi chịu sào. Tuy nhiên, đằng sau những phàn nàn đó là cả trời “nỗi oan không biết tỏ cùng ai”.
-
Tối ưu quản lý và vận hành quy trình giúp giảm “ùn tắc” đơn vào giờ cao điểm, giảm tình trạng huỷ đơn… là những lợi ích mà nhiều chủ quán ăn đang bất ngờ nhận được sau một cái “gật đầu" đồng ý chuyển sang mô hình tích hợp.
-
Drone hay máy bay không người lái có thể giao hàng hóa bất kể ngày đêm, không lo kẹt xe.
-
Môtô bay Scorpion-3 bắt đầu nhận đặt hàng trước, hứa hẹn sẽ góp phần lớn vào việc giải quyết các vấn nạn giao thông đường bộ hiện nay như nạn quái xế, kẹt xe hoặc tội phạm tốc độ cao.
-
Một thanh niên giao pizza ở Thổ Nhĩ Kỳ bị phát hiện nhổ nước bọt lên pizza giao cho khách hàng và hành động này được ghi lại qua camera an ninh.