Giấu ma túy trong điện thoại vẫn không thoát

Thứ hai, ngày 18/02/2013 20:12 PM (GMT+7)
Dân Việt - Tỏ thái độ hợp tác với lực lượng chức năng khi được yêu cầu kiểm tra nhưng khi bị phát hiện có một gói heroin trong điện thoại, nam thanh niên vùng bỏ chạy nhưng bị cảnh sát khống chế tại chỗ.
Bình luận 0

Chiều 17.2, tổ công tác Y8/141 Công an TP. Hà Nội do trung tá Phùng Văn Minh, Đội phó Đội CSGT số 3 chỉ huy làm nhiệm vụ tại khu vực ngã tư Bạch Mai - Trần Đại Nghĩa (Hai Bà Trưng, Hà Nội) phát hiện thấy một thanh niên đi xe SH BKS 30K2 - 3331 vi phạm giao thông nên ra hiệu lệnh dừng xe.

img
Đối tượng Hùng (giữa) vào thời điểm kiểm tra.

Nam thanh niên này khai tên là Đỗ Xuân Hùng (SN 1982, ở Trại Găng, Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội). Ban đầu Hùng tỏ thái độ hợp tác với lực lượng chức năng. Tuy nhiên, khi tổ công tác yêu cầu kiểm tra điện thoại di động thì Hùng lại tỏ ra lúng túng rồi bất ngờ vùng chạy song đã bị cảnh sát khống chế tại chỗ.

img
Tang vật bị phát hiện

Qua kiểm tra, tổ công tác phát hiện trong điện thoại di động và người của Hùng có một gói heroin cùng dụng cụ để sử dụng ma túy đá.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem