Giết người tình, phân xác rồi để trong nhà suốt một đêm

Việt Phong (Theo Times, India, Business) Thứ sáu, ngày 28/02/2020 12:55 PM (GMT+7)
Nữ cảnh sát chạy theo tiếng gọi của tình yêu để rồi nhận cái kết quá đau lòng.
Bình luận 0

Cảnh sát là những người bảo vệ cuộc sống của người dân, truy lùng tội phạm. Thế nhưng, có những người chỉ vì một phút không làm chủ được mình hoặc những mâu thuẫn, cám dỗ trong cuộc sống đã gây nên những hành động khó chấp nhận. Tuyến bài Những cảnh sát vướng vòng lao lý sẽ cung cấp cho quý độc giả những câu chuyện đáng lên án về những viên cảnh sát thoái hóa, biến chất, tự biến mình thành tội phạm.

img

Chân dung nạn nhân bị người tình sát hại

Sa vào "lưới tình" công sở

Tháng 4/2016, nữ cảnh sát Ashwini Bidre (sống ở Ấn Độ) đột ngột mất tích. Gia đình lo lắng nhưng không có cách gì liên lạc được. Trước khi vụ mất tích xảy ra, cô đã kết hôn và có một con gái. Năm 2007, Ashwini Bidre trở thành nữ cảnh sát. 

Trong một lần đi làm, Ashwini Bidre gặp Kurundkar - một nam cảnh sát ở Sangli, Ấn Độ. Từ mối quen biết này, 2 người sa vào lưới tình từ lúc nào không hay. Ngay cả khi Ashwini Bidre chuyển đến một cảnh sát khác, hai người vẫn qua lại, Kurundkar vẫn tới thăm người tình. 

Sau một thời gian, 2 người tiếp tục chuyển nơi công tác thêm một lần nữa. Đó cũng là lúc chồng cô biết về mối tình ngoài luồng của vợ. Vợ chồng Bidre không tiếp tục sống chung. Chồng cô và con gái chuyển ra ở riêng.

Tuy nhiên, sau đó một thời gian, mối quan hệ mặn nồng của cặp đôi cảnh sát đã bắt đầu rạn nứt. Nguyên nhân xuất phát từ việc tranh cãi quanh lời hứa kết hôn mà nam cảnh sát Kurundkar hứa với người tình. Lời nói của anh ta đột ngột thay đổi, không có cuộc hôn nhân nào như đã hứa, trong khi Bidre cũng đã "đứt gánh" cuộc hôn nhân với chồng. "Bidre ép Kurundkar kết hôn, đó là điều anh ta không muốn", một nhân viên cảnh sát đồng nghiệp tiết lộ.

Khi Ashwini Bidre mất tích hồi tháng 4/2016, anh trai là Anand Bidre gừi đơn khiếu nại tới cảnh sát, với mong muốn sớm có thông tin về người thân. Ngoài ra, người này cũng cung cấp đoạn clip ghi lại việc nam cảnh sát Kurundkar đánh Bidre hồi năm 2014. 

Sau quá trình điều tra, cảnh sát đã bắt giữ Kurundkar. Tình tiết bất ngờ trong vụ án là tối 14/4/2016, anh rể của nạn nhân nhận được tin nhắn từ Ashwini Bidre. Trong tin nhắn, cô nói đang gặp vấn đề sức khỏe tâm thần và đi điều trị trong 5-6 tháng. Nhưng trong các tin nhắn có dấu hiệu lạ. Cảnh sát tìm thấy tin nhắn có dùng từ "Y" (anh/bạn) là thói quen của Kurundkar. Trong khi đó, thói quen nhắn tin của Ashwini Bidre dùng "U" không dùng "Y". Điều này được phát hiện sau khi kiểm tra các tin nhắn của 2 người suốt mấy tháng trời.

Cách nhắn tin này đã được người thân, bạn bè và 4 người khác xác nhận. Cảnh sát cho rằng, nghi phạm đã nhắn tin cho người thân của nạn nhân để tạo ra cảm giác rằng Bidre vẫn còn sống.

Cảnh sát cũng phát hiện Bidre gọi cho Kurundkar hơn 300 cuộc điện thoại trong tháng 2/20216 và chỉ gọi 8 cuộc cho chồng. Ngoài ra, nhân viên điều tra cũng tìm thấy những hình ảnh cho thấy mối quan hệ mặn nồng giữa 2 nhân viên cảnh sát này. 

Tính toán không để thi thể nổi lên

Ban đầu, Kurundkar khẳng định 2 người chỉ là mối quan hệ công việc. Nhưng khi được cảnh sát cho xem các bức ảnh trên máy tính xách tay của nạn nhân thì gương mặt anh ta thay đổi và thừa nhận mối quan hệ tình cảm. Cảnh sát cũng tìm thấy được đoạn video được trích xuất từ camera giấu kín sau một con gấu bông. Trong đó quay lại cảnh Kurundkar thường xuyên đánh đập nữ cảnh sát.

Qua điều tra, cảnh sát phát hiện nam cảnh sát và nạn nhân gặp nhau ở nhà ga xe lửa hôm 11/4/2016. Sau đó, Bidre đến căn hộ của người tình. Điện thoại vẫn hoạt động đến 20h tối rồi được tắt và mở lại vào sáng hôm sau. Anh ta khẳng định, sau cuộc gặp người tình về căn hộ của cô ta. Tuy nhiên, từ các chứng cư thu thập được, cảnh sát xác định, cô vẫn ở trong căn hộ của nam cảnh sát. Trong thời gian đó, Kurundkar lấy điện thoại của nạn nhân gửi tin nhắn giả mạo cho người thân.

Cảnh sát cũng phát hiện, Kurundka đi tới một nhánh sông để tìm kiếm gì đó. Anh ta nói với người dân xung quanh là tìm thi thể vợ của một người đàn ông đã tự tử ở nhánh sông này.

Bước ngoặt điều tra đến khi bạn thời thơ ấu của Kurundkar tiết lộ với cảnh sát về việc nghi phạm gọi cho anh ta và nói đã giết Bidre. Nghi phạm nói với người bạn này rằng, anh ta đánh nạn nhân chết bằng chiếc gậy chơi thể thao. 

Sau đó, nghi phạm phân xác thành nhiều mảnh rồi để trong nhà một đêm. Với sự giúp đỡ của người bạn nói trên, Kurundkar vứt thi thể nạn nhân xuống nhánh sông. Anh ta tính toán cẩn thận để thi thể không nổi lên. 

Đến na,y thi thể của nạn nhân vẫn chưa được tìm thấy. Cảnh sát đã tìm kiếm, thậm chí dùng cả máy nạo vét sông nhưng vẫn không có kết quả gì. Ngoài Kurundkar, cảnh sát bắt giữ 3 nghi phạm liên quan. Việc điều tra vẫn đang được tiếp tục và chưa đưa ra bản án cuối cùng.

------------------------

Mời quý vị đón đọc phần tiếp theo của loạt bài Những cảnh sát vướng vòng lao lý vào 13h00 ngày 29/2/2020 trên mục Pháp luật.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem