Giggs “dìm hàng” Man City trước đại chiến

Thứ sáu, ngày 07/12/2012 06:07 AM (GMT+7)
Dân Việt – Trước thềm trận derby thành Manchester, tiền vệ Ryan Giggs đã lên tiếng khẳng định, M.U luôn xem Liverpool là đối thủ số một của mình tại Premier League, chứ không phải "gã hàng xóm ồn ào" Man City.
Bình luận 0

Ở thời điểm này, M.U vẫn đang dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League với 36 điểm, hơn Man City 3 điểm. Vì vậy, cuộc đối đầu tại sân Etihad vào chủ nhật tới, sẽ mang tính quyết định tới ngôi đầu bảng tại giải Ngoại hạng sau vòng đấu thứ 16.

img
 

Trước “cuộc đại chiến” giữa hai nửa xanh-đỏ thành Manchester, chàng cận vệ già người xứ Wales đã tiết lộ, đội bóng của anh chưa bao giờ xem The Citizens là đối thủ lớn nhất của mình.

Giggs nói: “Trong những năm gần đây, Liverpool luôn là đối thủ số một của M.U tại Premier League, chứ không phải là Man City. Arsenal, Chelsea và Man City cũng là những đội bóng được chúng tôi đánh giá cao. Nhưng cho dù là cạnh tranh với bất cứ đối thủ nào, mục tiêu hàng đầu mà tôi và các đồng đội hướng tới vẫn là giành ngôi vô địch.

Vài năm qua, Man City đã có sự đầu tư mạnh mẽ để tăng cường lực lượng. Điều đó giúp họ trở thành một thế lực lớn ở Premier League. Vì vậy, trận derby thành Manchester cũng ngày càng hấp dẫn hơn. Có thể nói, hai trận đấu với Man City sẽ ảnh hướng rất lớn tới cơ hội vô địch của M.U ở mùa giải này nên chúng tôi sẽ cố gắng giành được kết quả tốt nhất.

Tuy đang dẫn đầu tại Premier League nhưng hàng thủ của M.U đã chơi không tốt ở mùa giải này. Do đó, chúng tôi cần phải nỗ lực hoàn thiện mình hơn nữa. Nếu muốn chinh phục các danh hiệu, M.U cần phải tập trung thi đấu tốt và tránh việc mắc những sai lầm đáng có nơi hàng phòng ngự.

Chỉ cần giữ sạch lưới nhà, tôi tin là M.U sẽ đánh bại được Man City ngay tại sân Etihad, bởi chúng tôi đang sở hữu một hàng công rất mạnh với những tên tuổi lớn. Phần lớn các chân sút của chúng tôi đều đang có được phong độ cao”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem