M.U thiệt quân trước trận derby Manchester

Thứ ba, ngày 04/12/2012 06:01 AM (GMT+7)
Dân Việt – Trước cuộc đụng độ với "gã hàng xóm ồn ào" Man City vào cuối tuần này, M.U đã phải đón nhận hàng loạt hung tin về nhân sự.
Bình luận 0

Ở trận thắng 4-3 trước Reading tại sân Madejski hồi cuối tuần qua, Anderson đã thi đấu rất xuất sắc và là tác giả của bàn gỡ hòa 1-1 cho M.U. Tuy nhiên, cầu thủ 24 tuổi đã bị dính chấn thương và phải tập tễnh rời sân ở phút 45 để nhường chỗ cho Phil Jones.

img
 Mất Anderson ở thời điểm này là một tổn thất không nhỏ với M.U.

Kết quả kiểm tra y tế mới nhất cho thấy, tiền vệ Anderson đã dính chấn thương gân kheo. Vết thương này khiến cầu thủ người Brazil phải nghỉ thi đấu trong khoảng 4 tuần. Điều đó có nghĩa, anh không thể góp mặt trong đội hình M.U ở trận derby Manchester ở vòng 16 Premier League vào cuối tuần.

Sir Alex Ferguson xác nhận trên MUTV: “Anderson đã bị dính chấn thương gân kheo và phải xa sân cỏ 4 tuần. Cậu ấy đã thi đấu tốt và ghi được 1 bàn thắng vào lưới Reading ở vòng 14 vừa qua. Tôi cảm thấy rất buồn và thất vọng thay cho Anderson khi cậu ấy phải nghỉ dưỡng thương”.

Mất Anderson ở thời điểm này là một tổn thất không nhỏ với M.U, bởi ở những trận đấu gần đây, tiền vệ này đã thi đấu rất chắc chắn nơi tuyến giữa Quỷ đỏ. Không những vậy, anh còn hỗ trợ tấn công rất tốt.

Ngoài Anderson, M.U còn không có sự phục vụ của thủ quân Nemanja Vidic và tiền vệ Luis Nani ở trận derby Manchester trên sân Etihad của Man City vào tối chủ nhật tới. Nguyên do cả hai cầu thủ này đều chưa hoàn toàn bình phục chấn thương.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem