Giggs được mời làm HLV đội tuyển xứ Wales

Thứ hai, ngày 26/12/2011 19:00 PM (GMT+7)
Dân Việt - Mới đây, Liên đoàn Bóng đá xứ Wales (FAW) đã đề nghị tiền vệ Ryan Giggs của M.U về tiếp quản chiếc ghế HLV đội tuyển xứ Wales mà Gary Speed để lại.
Bình luận 0

Kể từ khi Gary Speed treo cổ tự tử hồi cuối tháng 11 đến nay, LĐBĐ xứ Wales vẫn chưa quyết định lựa chọn người thay thế vì muốn tri ân tới vị HLV quá cố của mình.

img
 

Được biết, FAW đang lên kế hoạch thuyết phục lão tướng Ryan Giggs của M.U về tiếp quản đội khi năm mới bắt đầu. Trong sự nghiệp của mình, Giggs đã từng khoác áo xứ Wales từ năm 1991-2007 (ra sân 64 trận và ghi được 12 bàn).

Một nguồn tin nội bộ của FAW cho biết: “Tuy Ryan chưa dẫn dắt bất cứ đội bóng nào, nhưng chúng tôi tin anh ấy sẽ là sự thay thế xứng đáng cho Gary Speed. Với kinh nghiệm trận mạc dày dạn cũng như tầm ảnh hưởng của mình, Giggs hoàn toàn có thể đưa đội tuyển xứ Wales tiếp tục thi đấu tốt như thời Speed”.

Vào ngày 29.2.2012, đội tuyển xứ Wales sẽ đã trận giao hữu đầu tiên của năm mới với Costa Rica. Vì vậy, FAW đang muốn nhanh chóng thuyết phục được Giggs để cầu thủ 38 tuổi còn có thời gian chuẩn bị và triệu tập lực lượng.

Trong trường hợp chấp nhận dẫn dắt đội bóng quê hương, Giggs vẫn hoàn toàn có thể tiếp tục thi đấu trong màu áo của M.U và chỉ phải làm việc cùng với đội tuyển xứ Wales trong những quãng thời gian mà họ thi đấu.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem