Giggs sẽ đá chính trong trận MU - Barcelona

Thứ tư, ngày 25/05/2011 11:41 AM (GMT+7)
Dân Việt - Mặc dù vừa bị phanh phui scandal tình ái với cựu hoa hậu xứ Wales Imogen Thomas, song Giggs vẫn sẽ có tên trong đội hình xuất phát ở trận chung kết Champions League giữa M.U và Barcelona.
Bình luận 0

HLV Feruson cho biết, ông sẽ để cầu thủ 37 tuổi ra sân trong đội hình xuất phát ở trận đấu với Barcelona diễn ra tại Wembley vào rạng sáng Chủ nhật.

img

Do phải giải quyết một số chuyện gia đình sau khi vụ việc trên được công bố trên Twitter và các phương tiện truyền thông tại đảo quốc sương mù nên Giggs đã không thể góp mặt trong buổi tập ngày hôm qua của M.U tại trung tâm huấn luyện Carrington.

Dù báo chí đã có những bằng chứng để chứng minh Giggs là kẻ đã qua đêm với Imogen Thomas trong suốt 6 tháng trời nhưng Alex Ferguson vẫn lên tiếng bênh vực cậu học trò của mình: “Các phương tiện truyền thông giống như một con thú dữ. Nó luôn tìm cách tấn công và hủy hoại danh dự của các cầu thủ cũng như những người nổi tiếng”.

Trong cuộc họp báo mới đây, Fergie tuyên bố, M.U rất cần một cầu thủ dày dạn kinh nghiệm và đang có phong độ cao như Giggs trong trận chung kết Champions League với Barca.

Nếu tiền vệ người xứ Wales không sẵn sàng ra sân, Ferguson buộc phải chuyển từ sơ đồ chiến thuật 4-5-1 sang 4-4-2 với Javier Hernandez và Rooney trên hàng tiền đạo, còn Park Ji-Sung, Fletcher, Paul Scholes và Valencia sẽ sát cánh với nhau ở tuyến giữa.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem