Giới thiệu sản phẩm
-
Các mô hình kinh tế tập thể trên địa bàn TP.HCM đang đẩy mạnh hoạt động xúc tiến thương mại, nhằm quảng bá sản phẩm. Trung tâm Tư vấn và Hỗ trợ nông nghiệp thành phố đã có nhiều hoạt động, nhằm hỗ trợ các mô hình kinh tế tập thể tham gia xúc tiến thương mại hiệu quả.
-
Anh Steve Shafer, 31 tuổi, đến từ Mỹ, có cái tên Việt Nam vô cùng thân thuộc là Tuấn. Trong một lần qua Việt Nam du lịch, anh cảm thấy ấn tượng với văn hóa và phong tục nơi đây, và đã 'bén duyên' với đất nước này trong hơn 4 năm.
-
Nhiều năm nay, chè đã trở thành cây trồng chủ lực, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của xã Phú Đô (Phú Lương, Thái Nguyên). Nhằm nâng cao giá trị, vị thế sản phẩm chè địa phương, xã đã triển khai nhiều giải pháp khuyến khích người dân nhân rộng diện tích chè chất lượng cao, phát triển sản xuất chè bền vững theo hướng hàng hóa.
-
Giai đoạn 2019-2022, thương hiệu quốc gia Việt Nam có tốc độ tăng trưởng giá trị nhanh nhất thế giới, là điểm sáng trong bức tranh xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia toàn cầu. Nhưng để tiếp tục xây dựng thương hiệu quốc gia Việt Nam có giá trị và tầm ảnh hưởng mạnh hơn trên thương trường quốc tế, vẫn còn nhiều việc phải làm.
-
Đổi rác thải nhựa lấy nông sản, tái chế rác thành những vật dụng tiêu dùng thân thiện với môi trường và bán lại chính là cách vận hành ở Limart – zero waste, một dự án bảo vệ môi trường và tạo thu nhập cho người khuyết tật tại TP.HCM.
-
Văn phòng Điều phối Chương trình xây dựng nông thôn mới TP Hà Nội phối hợp với UBND quận Bắc Từ Liêm khai mạc Tuần hàng tư vấn, giới thiệu và bán sản phẩm OCOP Thành phố năm 2022 tại siêu thị Mega Market Thăng Long từ ngày 9/9.
-
Ireland không giấu tham vọng muốn đẩy mạnh thâm nhập sâu hơn nữa vào thị trường tiềm năng trăm triệu dân của Việt Nam trong lĩnh vực sữa, thịt lợn và hải sản – vốn là những mặt hàng mà quốc gia này có nhiều thế mạnh.
-
Nga và Việt Nam có mối quan hệ hữu nghị tốt đẹp, người dân hai nước cũng dành nhiều thiện cảm cho nhau. Đây là điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp đẩy mạnh giao lưu thương mại hàng hóa.
-
Vietnam Startup Day 2022 là sự kiện trưng bày, giới thiệu, trình diễn công nghệ, pitching gọi vốn của hơn 150 startup Việt Nam và quốc tế, dự kiến chào đón 15.000 lượt khách tham quan.
-
Hội chợ nông nghiệp Hòa Vang với sự tham gia của gần 100 đơn vị, quy mô 130 gian hàng trưng bày, giới thiệu các sản phẩm nông, lâm, thủy hải sản xuất khẩu, đặc sản vùng miền, thủ công mỹ nghệ, thiết bị - vật tư nông nghiệp, công nghệ hỗ trợ phục vụ nông nghiệp công nghệ cao...