Giữa mùa dịch Covid-19, MC Thanh Mai phát miễn phí khẩu trang, nước rửa tay 

M.T Thứ tư, ngày 11/03/2020 15:37 PM (GMT+7)
Giữa tình hình dịch bệnh Covid-19, MC Thanh Mai cùng các nhân viên của mình đã phát hàng chục nghìn khẩu trang và nước rửa tay miễn phí cho người dân.
Bình luận 0

img
Các nhân viên của Thanh Mai phát khẩu trang, nước rửa tay cho người dân.

Trong những ngày qua, Thanh Mai cùng các nhân viên của mình đã phát hàng chục nghìn khẩu trang và chai nước rửa tay miễn phí cho những ai có nhu cầu tại các cơ sở làm đẹp của mình.

Được biết, những năm gần đây, MC Thanh Mai tập trung cho công việc kinh doanh lĩnh vực thẩm mỹ nhiều hơn so với các hoạt động nghệ thuật. Không chỉ phát triển các địa chỉ tại Hà Nội và TP.HCM, cơ sở làm đẹp của “cô Quyên” trong "Tình khúc Bạch Dương" còn phát triển cả ở Israrel và Nga.

Không chỉ tích cực đóng phim, MC Thanh Mai còn dành khá nhiều thời gian để trải nghiệm văn hóa, ẩm thực... của nhiều quốc gia trên thế giới. Chính vì thế, trong thời gian này chị đầu tư kênh Vlog riêng để kết nối với mọi người.

img

MC Thanh Mai trong tà áo dài của Sĩ Hoàng.

Gần đây nhất, khi nghe Thanh Mai khai trương điểm làm đẹp mới, nhiều sao Việt đến và gửi lời chúc mừng như Hà Kiều Anh, Hiền Mai, Mai Thu Huyền, Vũ Cẩm Nhung, Xuân Lan, Thiên Lý, Trúc Diễm, Chí Tài, Việt Hương, Anh Đức, Thanh Thảo… Có thể thấy, MC Thanh Mai là một trong những nghệ sĩ được nhiều bạn bè giới nghệ sĩ yêu mến. Hiếm có dịp khai trương cơ sở nào mà nhận được đông đủ sự góp mặt của anh chị em nghệ sĩ như thế.

img

Nữ diễn viên có nét đẹp "hack" tuổi.

Hoạt động nghệ thuật lâu năm, kinh doanh ở lĩnh vực làm đẹp hơn 20 năm, MC Thanh Mai nhận được sự tin tưởng của các anh chị em đồng nghiệp. Các nghệ sĩ đến với cơ sở làm đẹp của MC Sức sống mới không chỉ một lần, mà bị “nghiện” khi thường xuyên đến để chăm sóc sắc đẹp, đặc biệt là điều trị trẻ hóa da mặt.

Dù trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19 nhưng cơ sở Thanh Mai chuẩn bị mọi thứ khá an toàn cho khách hàng đến làm đẹp. Nữ nghệ sĩ kỹ lưỡng từng chi tiết khi thường xuyên cho xịt khuẩn cũng như tuyệt đối vệ sinh khi dùng khăn, ga, gối... sử dụng một lần. Tại địa chỉ làm đẹp của Thanh Mai còn có nhiều phòng riêng nên bảo đảm vệ sinh, an toàn sức khỏe.

img

MC Thanh Mai, Việt Hương và Á hậu Băng Châu.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem