Giúp việc trong nhà "Vua cờ bạc" trúng số độc đắc

Thứ hai, ngày 17/01/2011 18:22 PM (GMT+7)
Dân Việt – Một người Malaysia làm giúp việc ở Hồng Kông đã may mắn trúng vé số đặc biệt trị giá 30 triệu đô la Hồng Kông (tương đương 5 triệu USD).
Bình luận 0
img
Hình mang tính minh họa

Báo chí Trung Quốc ngày 17-1 cho biết thông tin trên.

Người phụ nữ trung niên may mắn này làm giúp việc trong một dinh thự của bà Angela Leong, vợ thứ tư của ông trùm sòng bạc Stanley Ho, được gọi là "Vua cờ bạc" ở Hồng Kông.

Một thành viên gia đình ông trùm Stanley Ho cho tờ Appple Daily biết, vào ngày sinh nhật của bà, gia đình chủ đã đề nghị bà nên mua vé số Mark Six của Hồng Kông Jockey Club và bà đã may mắn trúng giải.

Tuy nhiên, bà Angela đã phủ nhận thông tin này và cho biết: “Chúng tôi có một vài người làm đến từ Malaysia… nhưng tôi không nghi thấy bất cứ ai trong số họ nói về chuyện họ trúng số độc đắc”.

Tuy nhiên, báo chí Trung Quốc cho hay, giấy tờ xác nhận của người trúng giải cho biết, đây là người giúp việc cho gia đình bà Angela trong suốt 10 năm qua và người này cũng cho biết sẽ tiếp tục làm công việc đó, cho dù đã có nhiều tiền.

Theo Asiaone
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem