Gói bảo hiểm Vững tâm an
-
Sau khi đăng tải loạt bài viết về việc nhiều khách hàng đang "bất an vì gói bảo hiểm vững tâm an plus" của Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) phóng viên đã đặt lịch, nội dung làm việc và nhiều lần liên hệ với đại diện công ty nhưng chưa nhận được câu trả lời thỏa đáng.
-
Cục Giám sát Bảo hiểm (Bộ Tài chính) tiếp nhận thông tin vụ việc PTI liên tiếp ra các văn bản được cho là "làm khó" người dân.
-
Quyền lợi hàng nghìn khách hàng đã mua Bảo hiểm Vững tâm an plus sẽ được bảo đảm ra sao? PV Dân Việt đã trao đổi với đại diện Công ty Bảo hiểm Bưu điện Tây Bắc (PTI Tây Bắc).