Google lên tiếng về vụ kiện giữa Apple và Samsung

Thứ ba, ngày 28/08/2012 11:14 AM (GMT+7)
Dân Việt - Google vừa lên tiếng về phán quyết cuối cùng của tòa án giữa Apple và Samsung, khi mà đa số các sản phẩm của Samsung đều chạy hệ điều hành Android của hãng.
Bình luận 0

Sau khi tòa án đưa ra phán quyết cuối cùng về vụ kiện giữa Apple và Samsung, cả hai hãng này đều đã đưa ra thông cáo báo chí. Chỉ có một hãng có liên quan vẫn giữ im lặng là Google.

Ngày 27.8, Google mới lên tiếng về phán quyết cuối cùng của tòa án, khi mà đa số các sản phẩm của Samsung đều chạy hệ điều hành Android của hãng.

img
 

Nguyên văn thông cáo báo chí của Google như sau: Tòa án phúc thẩm sẽ xem xét sự vi phạm và bằng sáng chế hợp pháp của cả Apple lẫn Samsung. Hầu hết những bằng sáng chế này không liên quan đến hệ điều hành Android. Vài bằng sáng chế trong số đó đang được Văn phòng Bằng sáng chế Mỹ thẩm định lại.

Công nghệ di động đang phát triển nhanh chóng đối với tất cả chúng ta, trong đó có cả “người mới nhập cuộc” phải phát triển ý tưởng dựa trên nền tảng đã có sẵn suốt hàng thập kỷ qua. Chúng tôi đang làm việc với các đối tác để mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm sáng tạo và giá cả phải chăng. Chúng tôi không muốn bị bất kỳ sự trói buộc nào.

Theo The Verge

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem