GrabBike
-
Khi đang cự cãi, tài xế GrabBike rút công cụ hỗ trợ định tấn công người chạy xe ôm truyền thống và hỗn chiến xảy ra.
-
Ngày 12.9, Công an quận 9, TP.HCM cho biết đang tiến hành truy bắt đối tượng dùng dao khống chế để cướp xe của tài xế xe Grabbike trên địa bàn.
-
Theo phản ánh của nhiều khách hàng, trong chiều nay (16.8) có khoảng thời gian họ không thể kết nối với các ứng dụng đặt xe Grab, khiến việc đặt xe phục vụ nhu cầu đi lại gặp khó khăn.
-
Đại diện Công ty Grab Việt Nam cho biết đang xác minh vụ việc tài xế ẩu đả tại khu vực bến xe Miền Tây (TP.HCM), đồng thời khẳng định sẽ loại những tài xế nào dùng bạo lực.
-
Nhóm Grabbike và xe ôm truyền thống hỗn chiến nhau trước khu vực bến xe miền Tây khiến nhiều người hốt hoảng, cảnh sát buộc phải nổ súng trấn áp.
-
Nhóm Grabbike và xe ôm truyền thống hỗn chiến trước khu vực bến xe Miền Tây, (quận Bình Tân, TP.HCM), buộc cảnh sát hình sự có mặt phải nổ súng trấn áp.
-
Vị cựu tổng giám đốc Mai Linh Taxi phân tích rằng, Grab thành công nhờ ba yếu tố: công nghệ và hiệu quả điều hành hơn hẳn, 82% đoạn đường có khách. Cước của Grab không rẻ hơn taxi, thậm chí giờ cao điểm còn đắt hơn gấp rưỡi.
-
Đang đón khách trước cửa bến xe miền Tây, nam thanh niên chạy GrabBike bị người lạ mặt cầm dao chém liên tiếp - câu chuyện đang "nóng" cộng đồng.
-
Nổi tiếng chặt chém và thô lỗ, giới hành nghề xe ôm lắm lúc được coi là “hạ đẳng”. Thế rồi, một số người muốn cải thiện hình ảnh này khi muốn biến xe ôm trở thành những chiếc taxi hiện đại. Vậy mà, mọi thứ thay đổi chóng vánh với đội quân áo xanh của những Grab và Uber. Nhiều người nhận thấy họ từ chết tới bị thương.
-
Ông V nói với truyền thông, chỉ vì chạy GrabBike ông đã bị cánh xe ôm đánh 4 lần trong năm. Nhiều đồng nghiệp của ông V cũng bị như vậy.