Guardiola chuẩn bị dẫn dắt Arsenal

Thứ ba, ngày 09/10/2012 13:26 PM (GMT+7)
Dân Việt - Hậu vệ Rafael Marquez bên phía New York Red Bulls vừa tiết lộ, ông thầy cũ Pep Guardiola của anh sẽ chuyển sang dẫn dắt CLB Arsenal trong tương lai không xa.
Bình luận 0

Kể từ khi chia tay Barca hồi cuối mùa giải năm ngoái, Guardiola vẫn chưa nhận lời dẫn dắt bất cứ đội bóng nào. Hiện nhà cầm quân 42 tuổi vẫn đang nghỉ ngơi cùng gia đình ở New York, Mỹ.

img
 

Cách đây ít ngày, báo chí Italia đã rộ lên tin đồn về khả năng chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ chuyển sang Serie A để cầm quân cho AC Milan hoặc Inter Milan trước khi mùa giải 2013-2014 khởi tranh. Trong khi đó, cũng có một số nguồn tin cho rằng, Guardiola đang được Sir Alex Ferguson nhắm làm người kế vị tại sân Old Trafford.

Mới đây, Rafael Marquez – cậu học trò cũ của Guardiola trong màu áo Barcelona từ năm 2008-2010 đã tiết lộ, ông thầy cũ của anh sẽ tới London để thay thế Arsene Wenger trong tương lai không xa.

Marquez phát biểu trên Cadena Ser: “Tôi chưa có cơ hội nói chuyện với Pep kể từ khi ông ấy tới New York. Tuy nhiên, trước đó chúng tôi đã có cuộc trò chuyện với nhau. Guardiola sẽ sớm trở lại với sự nghiệp cầm quân. Đích đến sắp tới mà ông ấy nhắm tới chính là Premier League, mà cụ thể là Arsenal”.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem