Hà Nội: Bé 4 tuổi rơi từ tầng 9 tử vong

Thứ bảy, ngày 03/12/2011 15:10 PM (GMT+7)
Dân Việt - Vụ tai nạn đau lòng trên xảy ra tại chung cư No21, thuộc khu đô thị Pháp Vân – Tứ Hiệp (quận Hoàng Mai, Hà Nội). Bé 4 tuổi đã rơi từ tầng 9 xuống lan can tầng 2 khi mẹ đưa chị gái của bé đi học.
Bình luận 0

Nơi xảy ra tai nạn là chung cư No21, thuộc khu đô thị Pháp Vân – Tứ Hiệp (quận Hoàng Mai, Hà Nội). Đây là khu chung cư gồm 11 tầng, sơn màu xanh. Gia đình chị Trần Thị Hà (SN 1976) ở phòng 914, tầng 9, chung cư No21.

Sáng nay, lúc chị Hà đưa cháu gái lớn đi học thì cháu Đức vẫn còn ngủ trong phòng. Tuy nhiên, sau khi trở về nhà từ trường thì chị Hà không còn thấy Đức trong phòng. Vội vã đi tìm và nhờ hàng xóm trợ giúp thì kinh hoàng phát hiện thấy xác cháu nơi lan can tầng hai của tòa nhà.

img
 Tòa nhà nơi xảy ra vụ tai nạn thương tâm

Được biết, cháu Lê Minh Đức là con thứ hai của gia đình anh Lê Xuân Thái (SN 1963) và chị Trần Thị Hà (SN 1976). Hiện anh Thái đang đi làm bên Đức. Chị Hà ở nhà cùng hai con (bé gái đầu học lớp 4, và cháu Đức SN 2008) và hai vợ chồng người dì.

Được biết, sáng sớm khi rời nhà, chị Hà chỉ đóng cửa ra lan can sau nhà chứ không khóa lại. Lan can này chỉ cao khoảng 1,3m, phía trên không có lưới chắn. Nơi này được nhà chị Hà dùng làm khu vực giặt giũ, phơi quần áo, có kê thêm máy giặt và bồn rửa.

Tại hiện trường nhà chị Hà, thấy có một chiếc ghế nhựa xanh nằm ngay sát lan can. Rất có thể khi tỉnh dậy, cháu Đức đã kê chiếc ghế này để trèo chơi và tai nạn đau lòng đã xảy ra.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem