Hà Nội: Nổ, cháy bar khu Zone 9, ít nhất 6 người thiệt mạng

Thứ ba, ngày 19/11/2013 16:30 PM (GMT+7)
14h30 chiều nay (19.11), sau tiếng nổ lớn, một bar ở khu 9A Trần Thánh Tông (Hà Nội) bốc cháy nghi ngút. Thiếu tướng Nguyễn Đức Nghi - Giám đốc Sở PCCC Hà Nội - xác nhận đã có 6 người tử vong trong vụ hỏa hoạn.
Bình luận 0
Địa điểm xảy ra hỏa hoạn là khu Zone 9 Trần Thánh Tông - nơi được nhiều bạn trẻ thủ đô ưa thích. Ngay sau đó, xe cứu hỏa cùng lực lượng cảnh sát PCCC đã tới hiện trường tiến hành dập đám cháy.

Hiện trường xảy ra vụ cháy.
Hiện trường xảy ra vụ cháy.

Chiều tối 19.11, Thiếu tướng Nguyễn Đức Nghi - Giám đốc Sở Cảnh sát PCCC Hà Nội - xác nhận đã có 6 người tử vong trong vụ hỏa hoạn. Hiện tại khu vực trên đã cắt điện hoàn toàn phục vụ công tác điều tra.

Thiếu tướng Nguyễn Đức Nghi cho biết thêm, có 6 chiến sĩ PCCC cũng bị ngạt khí sau khi tiến hành dập tắt đám cháy ở khu Zone 9 đã được đưa đi cấp cứu.

Trước tính chất nghiêm trọng của vụ việc, Công an TP.Hà Nội đã cử một phó giám đốc tới hiện trường chỉ đạo công tác khắc phục.

Nhiều người nhà nạn nhân gào khóc tại Nhà tang lễ Quốc gia khi biết người thân của mình bị tử vong trong vụ cháy.
Nhiều người nhà nạn nhân gào khóc tại Nhà tang lễ Quốc gia khi biết người thân của mình bị tử vong trong vụ cháy.

Trao đổi với PV Dân Việt, ông Phạm Văn Út (trú thôn Quảng Yên, xã Yên Sơn, huyện Quốc Oai, TP.Hà Nội) cho biết: "Gia đình tôi có 3 người thiệt mạng gồm Nguyễn Phú Trì (SN 1975), Nguyễn Thị Bảng (SN 1973, vợ Trì) và Nguyễn Văn Hải (SN 1992). Ngoài ra còn có hai nạn nhân ở cùng thôn Quảng Yên cũng bị tử vong là Nguyễn Văn Chí và vợ là Nguyễn Thị Hạnh".

Cũng theo ông Út, các nạn nhân trên đều đang làm xây dựng ở Zone 9.

Theo ghi nhận của PV Dân Việt, chiều tối nay, rất nhiều người nhà nạn nhân đã tập trung về khu vực Nhà tang lễ Quốc gia (số 5 Trần Thánh Tông) để tìm kiếm người thân của mình. Họ liên tục gào khóc khi biết tin người thân của mình tử vong trong vụ cháy.

Anh Nguyễn Phú Tuân (người nhà của anh Trì) cho biết: Khoảng 15h hôm nay, anh nhận được tin báo rằng hai người họ hàng của mình gặp nạn. Khi tới nơi thì được biết cả hai đã chết ngạt và được chuyển qua nhà xác.

Cũng theo anh Tuân, một công nhân cùng làm việc trong khu nhà đang xây dựng xảy ra cháy là Nguyễn Phú Linh kể lại với anh rằng, vào khoảng 14h, toán công nhân đang làm việc, một nhóm khoảng gần chục người làm hàn xì. Bất ngờ, tia lửa điện bắt vào đống vật liệu nhựa và xốp dựng gần đó gây ra cháy lớn.
Xuân Lực (Xuân Lực)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem