Hà Nội: Ô tô đang đi bỗng cháy nghi ngút

Thứ hai, ngày 28/03/2011 13:38 PM (GMT+7)
Chiếc xe đang lưu thông trên đường Nguyễn Trãi, Hà Nội bỗng bốc khói nghi ngút, tài xế tấp vội xe vào lề đường…
Bình luận 0

Lúc 22h ngày 27.3, chiếc xe hiệu Forte KIA 29A-05038 chạy hướng Thanh Xuân - Hà Đông tới đoạn trước cửa Bách hóa Thanh Xuân thì bỗng dưng bốc khói nghi ngút, lái xe ngay lập tức đã tấp vào lề đường cùng người bạn mở cửa chạy ra ngoài.

 img
Lực lượng cứu hỏa phải dùng xà beng cạy nắp capo để dập lửa

Chị Phương Anh ở Hà Đông cho biết, lúc chị về từ phía xa đã thấy khói nghi ngút, hai người đàn ông khoảng gần 40 tuổi mở cửa chạy ra ngoài ho sặc sụa. Nhân viên bảo vệ xung quanh hai bên đường thấy vậy đã giúp dập lửa nhưng ngọn lửa vẫn không tắt.

Lửa càng lúc càng to, khói trắng khét lẹt mù mịt, mọi người đã phải gọi tới lực lượng cứu hỏa. Một lúc sau hai xe cứu hỏa đã được điều tới nhưng lửa vẫn cháy âm ỉ bên trong. Lực lượng cứu hỏa đã phải dùng xà beng cạy nắp capo để phun bọt.

Tại hiện trường, chiếc xe mới tinh biển 5 số màu trắng nằm sát bên lề đường. Đầu xe biến dạng hoàn toàn, kính chắn gió đằng trước và kính cửa bên trái bị vỡ vụn, trong xe hư hỏng nhiều bộ phận.

Sau khi nhận được tin báo, cơ quan CA đã có mặt kịp thời và tiến hành khám nghiệm hiện trường và điều tra làm rõ nguyên nhân.

Theo VTC News
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem