Hà Nội: Tra tấn, ép bán dâm tại quán cà phê

Thứ tư, ngày 16/03/2011 16:43 PM (GMT+7)
"Để buộc em phải kích dục cho khách, giao cấu với họ ngoài ý muốn, anh Hổ đã dùng giày, dép đánh vào mặt, vào đầu em...". Nạn nhân sau khi thoát ra khỏi động quỷ mại dâm, đã nức nở kể lại.
Bình luận 0
img
Nạn nhân Nguyễn Thị T. với ngón tay gần bị thối do bị đánh.

Ngày 11.2.2011, Nguyễn Thị T. (SN 1986), trú tại thôn Hoàng Diệu, xã Kỳ Tiến, huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) đón xe từ nhà chồng về thăm ngoại (huyện Hương Sơn). Cuộc sống gia đình T. lúc này cũng đang khó khăn. Chồng đi làm thuê tận Thái Lan, còn T. thì chưa có công ăn việc làm, lại đang nuôi con nhỏ và ở nhờ gia đình nhà chồng.

Trong lúc đón xe, T. "may mắn" gặp được một phụ nữ tên là Phúc, trú tại xã Cẩm Nhượng, huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh). Biết T. đang cần việc làm, Phúc hứa sẽ đưa T. ra Hà Nội bán phở với mức lương hấp dẫn. Ngày 18.2, Phúc gọi rủ T. về nhà mình chơi, đêm đó, Phúc đón xe từ Cẩm Nhượng và đưa T. ra bến xe Nước Ngầm.

Sáng hôm sau, Trần Mãnh Hổ đón, đưa 2 người về nhà ở tổ 6, phường Thượng Thanh, quận Long Biên (Hà Nội). Tại đây, Hổ làm hợp đồng, yêu cầu T. bán quán cà phê cho mình trong vòng 1 năm, nếu vi phạm hợp đồng sẽ phải bồi thường 5 triệu đồng. Ngay chiều ngày hôm đó, Hổ đưa T. đến quán cà phê ở số 54, đường Phan Đăng Lưu, huyện Gia Lâm để bán cà phê.

Theo trình bày của Nguyễn Thị T: Lúc này, tại quán cà phê có 2 nhân viên nữ phục vụ, họ cũng là nạn nhân của Hổ. Để thực hiện hành vi ép bán dâm, Hổ cho một bảo vệ trong quán, hướng dẫn cho T. làm các động tác kích dục.

Thấy công việc bất thường, T. đã van xin Hổ cho em gọi điện về cho gia đình đưa tiền ra bồi thường hợp đồng nhưng Hổ không chịu. Sợ T. liên lạc về nhà, Hổ đã thu lại chiếc điện thoại của em. Và đến ngày hôm sau, bắt T. phải tiếp rất nhiều khách ngay tại quán.

Tâm sự với chúng tôi, T. nghẹn ngào: "Nói là bán cà phê nhưng khi khách đến là họ đưa vào ngồi trong 4 cái ô chắn bởi ri - đô vải, trong đó có 1 chiếc ghế nhỏ cho nhân viên ngồi và 1 chiếc ghế dài khách có thể nằm được. Có nhiều ông khách uống rượu, họ bắt em phục vụ cả tiếng đồng hồ mới buông tha. Lúc nào em phản ứng là bị anh Hổ đánh rất tàn nhẫn"

Theo T., mỗi ngày em phải tiếp từ 5- 10 khách. Đến ngày 25.2, do bị kiệt sức, T. xin được nghỉ để "hồi sức" liền bị Hổ dùng gậy gỗ đánh vào đầu gối, vào đầu ngón tay.

Cho đến lúc này, khi ngồi cạnh bên chúng tôi, T. vẫn còn run lẩy bẩy khi mô tả lại hành vi tàn ác của đối tượng Trần Mãnh Hổ: "Anh ấy dùng giày, dép đánh vào mặt em. Anh ta còn dùng một chiếc gậy đóng đinh 2 đầu đập vào đầu gối, vào tay em. Vì quá đau đớn, em đành phải chấp nhận và liên tục phải tiếp khách, giao cấu ngoài ý muốn với rất nhiều người đàn ông lạ".

Khi T. về phục vụ, tại quán này có 4 nhân viên. Một người tên là Nhâm (không rõ quê quán) bỏ trốn được sau đó 2 ngày. Một người nữa tên là Hương quê Tuyên Quang cũng được công an giải thoát cùng ngày với T. Người còn lại là một thanh niên chuyên làm bảo vệ, đệ tử trung thành của Hổ. Ngày 27.2.2011, T. mượn được điện thoại liên lạc với gia đình, thông báo lại toàn bộ sự việc trên.

Nhận được tin báo, CQĐT công an huyện Gia Lâm đã vào cuộc. 20h đêm 2.3, lực lượng công an bất ngờ ập vào quán cà phê trá hình này. Tên bảo vệ chạy ra phía sau quán để thoát thân nhưng bị một trinh sát tóm gọn. Tuy nhiên, đối tượng Trần Mãnh Hổ đã trốn thoát...

Ông Nguyễn Văn Luyện (bố đẻ của T.) bức xúc: "Nhìn con bầm tím đầy người, đau lòng lắm các anh ạ! Nó đã hành hạ con gái tôi rất man rợ. Đêm đến, nó không ngủ mà la hét lung tung". Ông Luyện còn cho biết, sau khi sự việc bị phát giác, Hổ gọi điện thông báo đã gửi cho gia đình ông 1 triệu đồng bồi thường.

Biết gia đình ông không nhận số tiền trên, ngày 11.3, Hổ đã đi cùng người bạn về gặp ông Luyện để thương thảo. Tại đây, Hổ hứa nếu em T. rút đơn, bác lời khai tại CQĐT thì sẽ gửi cho gia đình 10 triệu đồng nhưng ông Luyện vẫn không nhận.

Ông Luyện cho biết thêm: "Tôi biết bọn này (Hổ và bạn - PV) đang lẩn trốn công an nên đã cố tình kéo dài thời gian buổi nói chuyện để thông báo cho công an biết. Vì nghi ngờ, khi thấy chúng tôi không nhận tiền, 2 tên đã lên xe ô tô, nổ máy bỏ chạy.

Theo Đời sống & Pháp luật

Một cán bộ điều tra công an huyện Gia Lâm cho biết: Sau một thời gian điều tra, ngày 1.3.2011, cơ quan công an đã triệt phá ổ mại dâm kích dục tại quán cafe số 54 Phan Đăng Lưu (huyện Gia Lâm, Hà Nội) và giải thoát cho nạn nhân T.

Được biết, sau khi sự việc bại lộ, chủ quán cafe này đã bỏ trốn. Hiện cơ quan cảnh sát điều tra công an huyện Gia Lâm đã bắt tạm giam đối tượng Hà Văn Ngọ (SN 1991) trú quán thôn Quảng Quân, thị trấn Hoa Lư - Hoa Sơn, huyện Lập Thạch, Vĩnh Phúc.

Theo cơ quan công an, Ngọ là đối tượng quản lý các nhân viên của quán cafe trá hình này, nếu các nữ tiếp viên hoặc những cô gái bị ép bán dâm muốn trốn thì cũng không thể qua được sự "quản thúc" của Ngọ. Hiện cơ quan công an đã ra quyết định khởi tố vụ án.

Ngọ có dấu hiệu phạm tội "Giữ người trái pháp luật" và "Cố ý gây thương tích". Chủ quán cafe (Trần Mãnh Hổ) hiện đang bỏ trốn nên cơ quan công an đã có lệnh bắt. Vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem