Hà Tĩnh: 3 đối tượng phá rừng quy mô lớn bị khởi tố

Thứ sáu, ngày 14/09/2012 10:14 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Ngày 13.9, tin từ Công an tỉnh Hà Tĩnh cho biết, Cơ quan CSĐT đã quyết định khởi tố một số đối tượng về tội "Vi phạm các quy định về khai thác và bảo vệ rừng".
Bình luận 0

Cơ quan CSĐT đã quyết định khởi tố đối với Nguyễn Tuấn Khánh (SN 1984), trú tại xóm 6, xã Sơn Hồng; Phạm Văn Vy (SN 1984), trú tại xã Sơn Lâm và Nguyễn Trung Kiên (SN 1985) - cháu ruột của "đầu nậu" Nguyễn Thanh Bình ở xã Sơn Hồng, huyện Hương Sơn về tội "Vi phạm các quy định về khai thác và bảo vệ rừng".

Theo tài liệu của cơ quan điều tra, từ tháng 9.2010 đến tháng 4.2011, Nguyễn Tuấn Khánh đã nhiều lần tạm ứng tiền từ Nguyễn Thanh Bình, rồi cùng với một số đối tượng khác vào rừng khai thác gỗ về bán lại cho Bình. Số gỗ Khánh trực tiếp khai thác được gần 57m3.

Nguyễn Trung Kiên được Bình tin tưởng giao nhiệm vụ vào rừng nghiệm thu, đo đếm số lượng gỗ do các nhóm khai thác được. Riêng Phạm Văn Vy là đối tượng trực tiếp khai thác trái phép gần 29m3 gỗ về bán cho Nguyễn Hữu Huân.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem