Hà Vy - Lê Vi - Quốc Thịnh - Hà Linh - Mai Hương - Đức Anh - Bảo Anh - Bảo Hân: Những gương mặt nổi bật

P.V Thứ tư, ngày 01/04/2020 16:20 PM (GMT+7)
Các bạn nhỏ ngày nay được tiếp xúc với nghệ thuật từ rất sớm để nâng cao khả năng tự tin và rèn luyện năng khiếu. Nhiều bạn đã trở thành những tài năng nổi trội trong các lĩnh vực. Cùng tìm hiểu về 8 gương mặt dễ thương trong các lĩnh vực nghệ thuật nhé!
Bình luận 0

img

Bé Nguyễn Hà Vy sinh ngày 17/9/2010 hiện đang học lớp 4D Trường tiểu học Mễ Trì. Là chị cả trong gia đình có 3 chị em, bố mẹ đều làm kinh doanh nhưng Hà Vy bộc lộ rất nhiều năng khiếu nghệ thuật từ nhỏ. Cô bé có thể nhảy múa, hát, diễn xuất và catwalk mẫu chuyên nghiệp. Hà Vy thường xuyên xuất hiện trên các sân khấu lớn phát sóng truyền hình, từng giành cúp tài năng xuất sắc tại các Fashion Show cổ tích nhà thu, Món quà của mùa đông, Giấc mơ hoa hồng. Ngoài những năng khiếu nghệ thuật Hà Vy còn rất thích bơi lội, cô bé có ước mơ sẽ trở thành một diễn viên hoặc siêu mẫu trong tương lai. Hà Vy có giọng hát rất hay và rất thông minh, sáng tạo, cô bé cover lại rất nhiều ca khúc, các bài nhảy nổi tiếng và nhận được sự khen ngợi của mọi người.

img

Bé Nguyễn Lê Vi sinh ngày 25/8/2012, đang sống và học tập tại Quảng Bình. Lê Vi là gương mặt mẫu nhí gây sốt cộng đồng mạng trong thời gian qua. Cô bé thường xuyên xuất hiện trong các show trình diễn thời trang của các nhà thiết kế tên tuổi, là gương mặt trang bìa của rất nhiều tạp chí. Thần thái chuyên nghiệp, những bước catwalk đầy tự tin của Lê Vi chiếm được cảm tình rất lớn của khán giả. Cô bé được vào chung kết cuộc thi Hoa khôi ảnh và đang tích cực tập luyện. Ngoài khả năng catwalk Lê Vi con có thể khiêu vũ, nhảy zumba và dẫn chương trình. Lê Vi từng giành cúp tài năng xuất sắc nhất tại Fashion Show Những cánh hồng bay. Cô bé ước mơ sau này sẽ trở thành một nghệ sỹ đa tài trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật và có nhiều cống hiến cho cộng đồng.

img

Bé Hoàng Quốc Thịnh sinh ngày 5/9/2011 hiện đang học lớp 3A6 Trường tiểu học Văn Yên - Hà Nội. Bố mẹ đều làm trong công ty đầu tư xây dựng nhưng Quốc Thịnh rất đa tài, cậu bé hiện đang là gương mặt nổi bật trong làng thời trang và là một dancer ấn tượng trong các chương trình biểu diễn. Quốc Thịnh là con út trong gia đình có 4 chị em, các chị cũng được bố mẹ hướng cho theo nghệ thuật từ nhỏ. Quốc Thịnh từng giành giải Hoàng tử thời trang 2018. Ngoài mẫu Thịnh còn rất thích nhảy hiphop, hát và đá bóng. Cậu bé đang có dự định sẽ ra mắt một MV tổng hợp trong thời gian tới. Thịnh hiện là tài năng nổi bật của Ngôi Sao Hướng Dương Group - Mạng lưới kết nối tài năng lớn nhất Việt Nam.

img

Bé Nguyễn Hà Linh sinh ngày 16/11/2008 hiện đang học lớp 6D trường THCS Bắc Lý - TP.Đồng Hới, Tỉnh Quảng Bình. Hà Linh thích tham gia các hoạt động nghệ thuật từ nhỏ, cô bé có khả năng nhảy múa và catwalk. Hà Linh từng tham gia biểu diễn tại các chương trình: Siêu sao mẫu nhí, Sao nhí tỏa sáng, Khoảnh khắc tỏa sáng, Junior's fashion week 2019... Không chỉ tài năng trong nghệ thuật, Linh còn là học sinh giỏi 6 năm liên tục. Cô bé từng đạt giải nhì chữ đẹp cấp tỉnh năm lớp 5, giải nhất cuộc thi tìm hiểu về di chúc của Bác Hồ năm lớp 6. Hà Linh luôn nhiệt tình tham gia các hoạt động nghệ thuật của trường và các sự kiện văn hóa của tỉnh. Cô bé ước mơ sau này sẽ trở thành một người mẫu, dancer chuyên nghiệp và được đi khắp mọi miền để biểu diễn.

img

Bé Trần Mai Hương sinh ngày 25/9/2012, học Trường Tiểu học Thịnh Đức - TP.Thái Nguyên. Mai Hương có năng khiếu ca hát, múa và mẫu. Cô bé là gương mặt tài năng nhí xuất sắc của Thái Nguyên, Mai Hương thường xuyên xuất hiện trong các chương trình nghệ thuật của tỉnh và của trung ương. Cô bé cũng được mời ghi hình rất nhiều ca khúc phát sóng truyền hình. Không chỉ tài năng, Mai Hương còn là học sinh giỏi toàn diện các năm học. Cô bé ước mơ sau này sẽ trở thành một ca sĩ, một người mẫu chuyên nghiệp. Tính nết hiền lành, chăm chỉ và rất chịu khó của Mai Hương khiến cô bé được rất nhiều người yêu quý.

img

Bé Trần Đức Anh sinh ngày 25/9/2009 hiện đang học lớp 5G trường Tiểu học Cát Linh. Đức Anh là gương mặt mẫu nổi bật trong làng thời trang nhí, cậu bé cũng được ví như hot boy trên mạng bởi những bức ảnh soái ca và đốn tim. Đức Anh có khả năng nhảy, mẫu và diễn xuất. Cậu bé từng tham gia trong nhiều bộ phim Sitcom và các chương trình biểu diễn thời trang lớn. Là con thứ hai trong gia đình có 3 anh em, bố mẹ đều làm kinh doanh nhưng Đức Anh rất thích nghệ thuật. Đức Anh nhiệt tình trong mọi hoạt động của trường, cậu bé cũng rất hăng hái tham gia các dự án thiện nguyện. Đức Anh mơ ước sau này sẽ trở thành người mẫu, diễn viên nổi tiếng và được đi nhiều nơi, giúp đỡ nhiều mảnh đời khó khăn.

img

Bé Nguyễn Bảo Anh sinh năm 2015 hiện đang học lớp B1 trường mầm non Hoa Hồng, sinh ra trong 1 gia đình không có ai theo nghệ thuật nhưng Bảo Anh lại có năng khiếu với mẫu và múa. Với gương mặt xinh xắn dễ thương, từ khi mới 1-2 tuổi Bảo Anh đã được mời chụp mẫu cho các nhãn hàng thời trang. Bảo Anh ở ngoài rất ngoan và lễ phép, cô bé thường mở mạng để học tạo dáng và đi mẫu. Bảo Anh có ước mơ sau này sẽ trở thành một người mẫu chuyên nghiệp hoặc một biên đạo múa. Bảo Anh tham gia rất nhiều chương trình biểu diễn thời trang và ghi hình mẫu nhí của các đài truyền hình trung ương. Ngoài khả năng mẫu và múa Bảo Anh còn có thể hát rất hay, cô bé đang luyện tập để tham gia một dự án âm nhạc trong thời gian tới.

img

Bé Nguyễn Ngọc Bảo Hân năm nay 7 tuổi, học lớp 2A3 Trường Tiểu học Nghĩa Dũng - Ba Đình - Hà Nội. Bảo Hân từng đạt giải tài năng triển vọng của cuộc thi bảo vệ môi trường Thiên sứ xanh. Mẹ của Bảo Hân là một chuyên gia make up, Bảo Hân có năng khiếu mẫu ảnh, catwalk và có thể tự trang điểm cho mình mỗi khi lên sân khấu. Bảo Hân xuất hiện trong rất nhiều chương trình biểu diễn thời trang, cô bé thích những bộ váy công chúa và thích biểu diễn trên sân khấu. Không chỉ tài năng, Bảo Hân còn là học sinh giỏi xuất sắc của trường. Mỗi ngày Bảo Hân đều giành thời gian để tự tập tạo dáng và catwalk. Cô bé chăm chỉ luyện tập và sáng tạo rất nhiều động tác tạo dáng dễ thương. Bảo Hân nhận được nhiều lời mời cộng tác của các nhãn hàng. Cô bé mong muốn học thật giỏi để sau này sẽ đi du học tại đất nước Singapore.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem