Hai cô gái đánh nhau, gần 300 người bị lôi kéo

Thứ tư, ngày 26/06/2013 12:47 PM (GMT+7)
Dân Việt - Chiều 25.6, tại trung tâm mua sắm ở thành phố Lauderhill, bang Florida, Mỹ đã xảy ra một cuộc ẩu đả bắt đầu từ 2 cô gái, sau đó có khoảng từ 200-300 người tham gia.
Bình luận 0

Theo cảnh sát, đám đông tập trung tại trung tâm mua sắm đã được kích hoạt bởi một tin nhắn qua mạng xã hội, tuy nhiên, giới chức không cho biết nội dung của tin nhắn.

img
Hiện trường xảy ra vụ ẩu đả

Trong khi đó, kênh truyền hình WSVN đưa tin rằng, những người này đã nhận được một tin nhắn trên mạng xã hội nói về một cuộc xô xát của 2 cô gái xảy ra tại trung tâm mua sắm này. Phần lớn những người tụ tập về đây là thanh thiếu niên. Theo ước tính của cảnh sát, đám đông có khoảng từ 200 đến 300 người.

Do trận ẩu đả, trung tâm mua sắm đã phải sơ tán. Để ngăn chặn cuộc đụng độ lặp lại trên các đường phố gần đó, lực lượng an ninh đã phải làm việc suốt đếm. Cảnh sát cho biết có "hàng trăm nạn nhân," một người phải nhập viện. Trong khi đó, NBC Miami đưa tin rằng 2 người bị thương nhẹ đã được đưa tới bệnh viện.

Theo VOR
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem