Hãi hùng áo cưới làm từ lông chim chết

Thứ năm, ngày 29/11/2012 19:56 PM (GMT+7)
Jess Eaton-nhà thiết kế nổi danh với những bộ trang sức bằng xương, lông động vật chết chuẩn bị cho ra lò bộ sưu tập thời trang "Couture Roadkill" 2.
Bình luận 0

Nhà thiết kết gây tranh cãi Jess Eaton tiếp tục cho ra bộ sưu tập thứ hai cũng lấy nguyên liệu từ những động vật đã chết gồm quần áo và các phụ kiện làm từ lông mèo, mòng biển và lông ngỗng...

img

img

img

Cô ấy còn mở rộng ra trang phục dành cho cô dâu, sử dụng nguyên liệu là lông ngỗng trắng muốt giống như trong những câu chuyện cổ tích mà người ta thường thấy.

Trước đây, Jess từng gây tranh cãi khi cho ra mắt "Couture Roadkil"2 bao gồm trang sức, phụ kiện như vòng cổ làm từ hộp sọ của 12 con chim trĩ chết, một chiếc áo khoác làm từ lông của 50 con chuột bạch chết vì bị… một con thằn lằn của bạn cô ăn, hoặc một chiếc mũ làm từ lông của cánh chim ác là. Hàng ngày Jess phải đi nhặt động vật chết về rửa sạch, "lượm lặt" xác chết động vật từ khắp nơi trong thành phố, cạo lông, lọc thịt để kiếm tìm những bộ xương đẹp.

Bộ sưu tập Couture Roadkill" 2 dự kiến được Jess ra mắt tại Tuần lễ thời trang Brighton. "Chúng ta ăn thịt động vật mỗi ngày và ném xương của chúng thật lãng phí. Tất cả những gì tôi làm đều nhằm tôn vinh vẻ đẹp của động vật. Chúng có thể trở nên đẹp đẽ và hữu ích ngay cả khi đã chết"-Jess từng nói khi bộ sưu tập trở thành đề tài tranh cãi. Hiện tại, Jess nói rằng công chúng đã có cái nhìn khác hơn với bộ sưu tập của cô và đã hỗ trợ nên không có tình trạng thiếu nguồn nguyên liệu tạo ra sản phẩm.

img
 
 
img
 
Theo Người Lao Động/ Daily Mail
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem