Hãi hùng những câu chuyện ma quái khó tin ở Tử Cấm Thành

Thứ năm, ngày 12/03/2020 14:34 PM (GMT+7)
Mặc dù là địa điểm du lịch thu hút hàng triệu du khách ghé thăm mỗi năm nhưng Tử Cấm Thành ở Trung Quốc khiến không ít người rợn tóc gáy bởi những câu chuyện ma quái. Những sự việc kỳ quái, khó lý giải này thường xảy ra vào những đêm thanh vắng.
Bình luận 0

img

Nằm tại Bắc Kinh, Trung Quốc, Tử Cấm Thành là nơi ở của nhiều hoàng đế từ thời nhà Minh đến nhà Thanh. Với bề dày lịch sử hơn 600 năm, nơi đây trở thành điểm đến hấp dẫn du khách ghé thăm mỗi năm.

img

Dưới các triều đại, không ít cung nữ, thái giám, phi tần... bỏ mạng trong Tử Cấm Thành. Nhiều người trong số này chết vì những cuộc đấu đá tranh giành tiền bạc, địa vị ở chốn hậu cung.

img

Theo đó, một số người chết vì bị sát hại một cách tàn bạo được cho là không siêu thoát. Vì vậy, linh hồn của họ lẩn khuất bên trong Tử Cấm Thành và gây ra những hiện tượng, sự việc kỳ bí.

img

Một số nhân chứng kể rằng khi trời tối, Tử Cấm Thành đột nhiên trở nên lạnh lẽo hơn dù thời tiết đang là mùa hè. Người ta cho rằng, sự việc bí ẩn này là do có quá nhiều oan hồn trú ngụ bên trong Tử Cấm Thành.

img

Buổi tối là lúc các hồn ma xuất hiện nên không khí ở công trình cổ xưa này mới có sự thay đổi lớn như vậy.

img

Trong số những câu chuyện kỳ bí xảy ra ở Tử Cấm Thành, nổi tiếng là việc nhiều người nhìn thấy bóng dáng một phụ nữ mặc đồ trắng và khóc lóc thảm thiết.

img

Khi người ta cố gắng đuổi theo người phụ nữ mặc đồ trắng trên thì người đó đột nhiên biến mất, không để lại dấu vết nào.

img

Rùng rợn hơn, dân gian lưu truyền câu chuyện về một hồn ma cung nữ "trú ngụ" bên trong một chiếc giếng tại Tử Cấm Thành. Người cung nữ này tự tử bằng cách nhảy xuống giếng.

img

Một số người khi nhìn xuống mặt giếng nước thì thấy bóng hình của người cung nữ. Gương mặt ám ảnh của người cung nữ dưới giếng khiến các nhân chứng không khỏi sợ hãi.

img

Tính xác thực của các câu chuyện ma quái này chưa được giới khoa học xác nhận nhưng Tử Cấm Thành vẫn được dân gian xếp vào những địa điểm bị "ma ám" nặng nhất thế giới.

Tâm Anh (Kiến Thức)
Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem