Hãi hùng quảng cáo rùng rợn nhất thế giới

Thứ năm, ngày 05/12/2013 18:56 PM (GMT+7)
Hãng kinh doanh lốp xe của Nhật Bản Autoway vừa tung một clip quảng cáo sản phẩm hết sức kinh hoàng, khiến nhiều người xem có thể sợ “đứng tim”.
Bình luận 0
Video này không dành cho những người có vấn đề về tim. Đây là cảnh báo ngay khi bạn bắt đầu xem clip.

Nữ ma quái xuất hiện ở cuối con đường trong đoạn quảng cáo lốp xe.
Nữ ma quái xuất hiện ở cuối con đường trong đoạn quảng cáo lốp xe.

Thông qua đoạn quảng cáo rùng rợn này, nhà sản xuất chỉ muốn chứng tỏ rằng lốp xe của họ có độ ma sát cực kỳ tốt, kể cả trong những trường hợp nguy hiểm và bất ngờ nhất. Ngoài ra, đoạn quảng cáo dựa trên một truyền thuyết cổ xưa của người Nhật này cũng thay cho lời nhắc nhở hãy cẩn thận khi lái xe trên đường vào mùa Đông.

Quảng cáo đã được bắt đầu với hình ảnh một con đường chìm trong bóng tối với những bông tuyết trắng tung bay trước cửa kính chắn gió của chiếc xe. Bỗng nhiên, một nữ ma quái trong bộ váy ngủ trắng mỏng xuất hiện ở phía cuối con đường... đâm sầm vào cửa kính trước.

Cuối đoạn quảng cáo, nữ ma quái lại xuất hiện với tẩm biển ghi thông tin chi tiết về công ty kinh doanh lốp xe Autoway. Những chi tiết trong quảng cáo có thể khiến bạn phải thét lên hoặc bật khóc nếu như bạn là một người yếu tim hay sợ ma.

Nữ ma quái cầm trên tay các thông tin chi tiết của công ty kinh doanh lốp xe Autoway.
Nữ ma quái cầm trên tay các thông tin chi tiết của công ty kinh doanh lốp xe Autoway.

Một trong những người xem đã bình luận về đoạn quảng cáo rằng: “Đó là một thương hiệu lốp xe tốt. Nó khiến tôi gần như nghẹt thở”.

Trong khi đó, một người khác cho biết: “Đó là cảm giác thực sự hồi hộp, hiệu ứng tuyệt vời, đặc biệt là âm thanh!”

Clip quảng cáo kinh dị:


Hồng Thu (theo DM) ( Hồng Thu (theo DM))
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem