Hai món phụ kiện không thể thiếu cho iPad 2

Thứ năm, ngày 10/03/2011 06:17 AM (GMT+7)
Dân Việt - Đồng thời xuất hiện với iPad thế hệ mới, hai món phụ kiện này sẽ là những trợ thủ đắc lực để iPad 2 thể hiện hết tính năng ưu việt cũng như thành thiết bị di động “thiên biến vạn hóa”.
Bình luận 0

Đó là miếng bảo vệ màn hình Smart Cover và Digital AV Adapter. Tất cả đều cho chính Apple phát triển và phân phối cùng với iPad 2 trên thị trường.

img
 

Đầu tiên là Smart Cover, nếu nói đây chỉ là một miếng bảo vệ màn hình đơn thuần, thì có lẽ đó không phải là sáng tạo mà Apple đáng bỏ công sức để phát triển. Smart Cover kết nối chắc chắn với iPad 2 thông qua bản lề nam châm tiện dụng.

Nhờ nâng cấp về cảm biến, màn hình của iPad 2 sẽ tự động mở mỗi khi lật miếng Smart Cover cũng như về chế độ ngủ khi đậy Smart Cover lại. Smart Cover có thiết kế 1 lớp vải bên trong để thực hiện nhiệm vụ lau sạch màn hình iPad 2 trong quá trình sử dụng.

img
 

Chưa hết, Smart Cover có thể gập lại thành một chiếc đế trụ vững chắc cho iPad 2, giúp máy có tư thế đứng khi xem phim hay chụp ảnh, rất hữu ích.

Apple cho biết Smart Cover có giá 39USD cho bản làm từ nhựa tổng hợp trong khi bản bằng da đắt hơn 30USD. Khách hàng có thể tùy chọn 10 màu sắc khác nhau cho Smart Cover.

img
 

Phụ kiện thứ hai mà Apple mang tới cho iPad 2 là Digital AV Adapter, là thiết bị chuyển AV cho iPad gồm 1 đầu gắn vào iPad và đầu kia gồm 2 cổng, 1 cổng HDMI giúp chia sẻ hình ảnh, video với các màn hình lớn như tivi HD và 1 cổng 30 chấu chuẩn của Apple cho phép sạc iPad đồng thời trong quá trình chia sẻ.

Theo Apple, Digital AV Adapter có giá 39 USD. Quả là Apple rất biết cách khiến các tín đồ của mình phải móc hầu bao, kể cả cho các phụ kiện đi kèm.

Theo Apple
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem