Sân bay Tân Sơn Nhất nơi xảy ra vụ việc hai tiếp viên hãng Vasco “choảng nhau” (ảnh minh họa)
Chiều 5/11, đại diện Công ty Bay dịch vụ hàng không Vasco xác nhận có xảy ra sự việc hai nữ tiếp viên của hãng xảy ra ẩu đả ở sân bay Tân Sơn Nhất.
Theo đó, vào ngày 4/11, sau khi hoàn thành chuyến bay OV8060 (chặng Cà Mau – TP.HCM), hai tiếp viên của Công ty Bay dịch vụ hàng không Vasco là N.T.V.A. (tiếp viên trưởng) và Đ.K.H. đã xảy ra mâu thuẫn.
Trong khi đang trên xe trung chuyển từ sân đỗ vào nhà ga, hai nữ tiếp viên lao vào đánh nhau. Vụ việc khiến nữ tiếp viên H bị thương ở mặt.
Liên quan đến vụ việc, đại diện hãng cho biết, sự việc xảy ra sau khi chuyến bay đã hoàn tất, các tiếp viên đang trên đường di chuyển vào nhà ga.
“Mặc dù sự việc không gây đe doạ an toàn bay, không ảnh hưởng đến các hành khách nhưng ẩu đả trong khu vực có khách là không hay, gây mất hình ảnh của hãng đối với khách hàng”, vị đại diện nhìn nhận.
Theo đại diện Vasco, hiện tại các bên đang làm tường trình về sự việc và hãng sẽ xác minh làm rõ, xử lí theo quy định.
Khách tát sưng má tiếp viên là vụ việc nghiêm trọng nhất từ trước đến nay, ảnh hưởng đến tinh thần của tiếp viên.
Vui lòng nhập nội dung bình luận.